กรุงเทพฯ พฤศจิกายน 2566 – จบลงไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต What The Duck Family & Friends Party ครบรอบ ปี ของค่ายเพลงขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง What The Duck เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นการรวมทัพศิลปินและนักร้องระดับประเทศกว่า 35 ศิลปิน พร้อมกิจกรรมตอบโจทย์สายไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็ม โดยในงานนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ไม่พลาดเข้าร่วมมอบความประทับใจให้เหล่าวัยรุ่นกับบูธกิจกรรม ‘Aura Portrait Studio’ ชวนมาถ่ายภาพออร่าพอร์ตเทรตสุดพิเศษกับ vivo V29e 5G สัมผัสความสวยละมุนเป็นธรรมชาติกับฟีเจอร์ Aura Light Portrait 2.0 พร้อมเซลฟีกับแก๊งเพื่อนและคนรู้ใจกับฟีเจอร์ เซลฟีเป็นกลุ่ม (Group Selfie)’ เก็บครบทุกรอยยิ้ม ผ่านแฮชแท็ก #vivoV29e5Gx9thWhatTheDuck #ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก และลุ้นรับ vivo V29e 5G ภายในงานอีกด้วย

และหนึ่งในศิลปินตัวท็อปที่มาขึ้นเวทีในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ โบกี้ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ที่นอกจากจะมาสร้างความบันเทิงและสร้างโมเมนต์ให้แฟนๆ แล้ว โบกี้ไลอ้อนยังได้มาร่วมกิจกรรมที่บูธ Aura Portrait Studio เก็บภาพโมเมนต์ความประทับใจในอีกหนึ่งวันสุดพิเศษกับ vivo ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน ก็สามารถปรับแสงตามอุณหภูมิสีให้ภาพออกมาสวยมีชีวิตชีวาได้อยู่เสมอ

vivo V29e 5G มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูกับสีใหม่ สีฟ้ากลาเซียร์ (Ice Creek Blue) และ สีดำฟอเรสท์ (Forest Black) กับกล้องหน้า 50MP พร้อมออโตโฟกัส เซลฟีได้กว้างขึ้น รองรับฟีเจอร์ Aura Portrait 2.0 ปรับแสงออร่าโทนอุ่นเย็น กล้องหลังคมชัด 64MP กับฟีเจอร์กันสั่น OIS จัดเต็มกับหน้าจอ AMOLED อัตรารีเฟรช 120Hz

สามารถเป็นเจ้าของ vivo V29e 5G ได้แล้ววันนี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชันดี ๆ ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน กับผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับของสมนาคุณจากแบรนด์และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

สอบถามและติดตามรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่

TRUE: https://bit.ly/476YkdX

dtac: https://bit.ly/3QC5x0e

AIS: https://bit.ly/49cbc4i

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

#vivoV29e5G #ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก

 

###

 

ติดตามข่าวสารของ vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news