ตื่นตาตื่นใจไม่น้อย สำหรับนางเอก “ขวัญอุษามณี ไวทยานนท์”  เมื่อมารับบท  “ธาริณี”  ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) หลังเกิดปัญหาในบ้านแม่สามี  ทำให้ธาริณีอยากมีลูกขึ้นมา แต่ “ชนาธิป” (เปรมณัช สุวรรณานนท์) ดันไม่อยากมีลูก แถมมีเรื่องให้ธาริณีรู้สึกว่าชนาธิปเปลี่ยนไปจากเดิม  เธอจึงขอให้ นภา(ชิปปี้ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) พาไปเที่ยวบาร์โฮสต์เพื่อหวังประชดชนาธิป

            ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ย่านศาลายา เนรมิตสถานที่ให้เป็นฉากบาร์โฮสต์ มีเอ็กตร้าหนุ่ม ๆ โชว์แผงอกเต้นยั่วอยู่บนเวที  คนที่ตื่นเต้นสุดคงจะเป็นสองสาว “ขวัญ” และ “ชิปปี้” ที่มีหนุ่มหน้าตาดีเต็มไปหมด งานนี้ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับฯ แอบแซว “อย่าติดใจหนีมาเที่ยวเองนะ” ทำเอาฮากันทั้งกอง

จากนั้นสองสาวเข้ามาซักซ้อมตอนที่ชิปปี้เรียกหนุ่มมาเอาอกเอาใจสาวขวัญ  ซึ่งขวัญนอนซบแนบชิดกับหนุ่มที่เรียกมา  แถมยังถ่ายรูปส่งไปให้สามีเป๊กอีกด้วย  ฉากนี้เล่นกันแบบเทคเดียวผ่านไม่มีเขิน เมื่อเสร็จฉากนี้ ขวัญบอกกับชิปปี้ว่าจะไปต่อกับหนุ่มซึ่งเธอเริ่มมีอาการเมา ชิปปี้พยายามห้ามแต่ไม่ฟัง  แน่ะ!!! หรือว่าแอบติดใจซะแล้วสิ  จะเป็นอย่างไรต่อตามไปลุ้นในซีรีส์  ขวัญเผยว่า  “เพิ่งเคยมาครั้งแรก คือเราต้องประชดสามี เลยมาเที่ยวบาร์โฮสต์ให้หนุ่ม ๆ เอาใจ ก็ตื่นตาตื่นใจดีค่ะ  ยังไงฝากให้กำลังใจธาริณีด้วยนะคะว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สามีจะหึงมั้ย”

                 ติดตามความสนุกเข้มข้นได้ในซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”  ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เริ่มสองตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.นี้

#MONO #MONOMAX#MONOORIGINAL #HANGOUT#เปลือกรักปมลวงHANGOUT #HangoutSeries