เข้มข้น ฟาดฟัน กับบททดสอบสุดเชือดเฉือนจนในที่สุดประชาชนคนไทยทั้งประเทศได้เห็นโฉมหน้าของ 3 คนสุดท้ายผู้ที่ผ่านเข้ารอบไฟนอล จากรายการนางร้าย Thailand (Devil Angle Thailand ) ได้แก่ ชมพู อทิตา พยัคฆ์ จากทีมควีนมาสเตอร์ เบนซ์ ปุณยาพรซานต้า ศศรส  สุวัฒนาพร ทีมควีนมาสเตอร์ โม อมีนา และ มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง จากทีมควีนมาสเตอร์ แก้มบุ๋ม ปรียาดา

โดยสัปดาห์นี้ รายการนางร้าย Thailand (Devil Angle Thailand )  อีพี10 วันศุกร์ 17 พฤศจิกายน สามสาวต้องลงสนามจริง ในกองถ่ายทำละคร วิญญาณแพศยา ของผู้จัด บอย พีรพล พร้อมเจอบททดสอบทางการแสดงที่โหด ถึงขั้นควีนมาสเตอร์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ยากมาก” นั่นคือ โจทย์การแสดงแบบ Improvisation เล่นสด แบบไม่มีบท และสคริปต์ ซึ่งหัวข้อในวันนี้ คือ ร้ายด้วยเล่ห์ สถานการณ์ที่ทางรายการให้นั่นคือ ทั้ง คน ต้องมีเรื่องกัน เพราะแค้นแย่งมรดกจากเจ้าคุณปู่ โดยจะมีเวลาในการ Improvise 10 นาที ผ่านการคอมเมนต์ดุเดือดจาก 3 คณะกรรมการ นำโดย คุณเล็กน้อย ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครสถานีโทรทัศน์ช่อง 8, คุณปรีดิยุช รัตนงาม ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายคัดเลือกพัฒนา และบริหารงาน ศิลปินช่อง 8  และ คุณเอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น นักแสดงและผู้จัดละคร ที่จะมาขอเก็บรายละเอียดของเหล่านางร้ายแบบทุกเม็ด เพื่อเก็บคะแนน ไปใช้ประกอบในรอบไฟนอล

ใครจะสามารถทำผลงานได้ดีที่สุดในอีพี 10 นี้ แฟนๆสามารถติดตามรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel ThailandEPวันศุกร์นี้ เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมผ่านเพจเฟซบุ๊กนางร้ายไทยแลนด์ https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง  8 #ช่อง8กดเลข27 #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH  

Trailer EP 10 https://youtu.be/dIz5I3BvcUU?si=-uSaI-D8dP0_QtMB