ถึงแม้ว่าจะเห็นหน้าค่าตาเพียงแค่ไม่กี่ฉาก แต่ด้วยความมากฝีมือของนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง “ผัดไทดีใจ ดีดีดี” ก็ถือว่าเป็นตัวชูโรง สร้างสีสันความฮาในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ยิ่งเมื่อต้องเข้าฉากกับหุ่นยนต์สุดหล่อ มากเสน่ห์อย่าง “นะโมเบนเนดิค เรอบิเย” ด้วยแล้วทำเอาสาว ๆ อิจฉาไม่น้อยอยากจะขอเป็นสแตนอินเป็น “ผัดไท” กันเป็นแถว! โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

“ต้องขอบคุณที่ให้เกียรติพี่ได้มาร่วมแสดงเป็นรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ กับฉากที่หลายคนอิจฉา เอาจริง ๆ คือทะลึ่งนิดนึง (ยิ้ม) ในบทคือเราต้องเป็นพยาบาลแก่ (หัวเราะ) ซึ่งพยาบาลอายุขนาดนี้ก็ต้องเห็นมาเยอะแล้วล่ะ ไม่ต้องเขินแล้ว เรื่องราวมันเกิดจากการที่เราเห็นเขาหล่อ แล้วแอบจับกล้ามเขา ซึ่งลูบกล้ามจับกล้ามเล่นอยู่ดี ๆ มันตั้งเด่ขึ้นมานี่สิก็เลยตกใจ พอน้องมีจับมือเราด้วยก็ตกใจไปใหญ่เลย กับน้องนะโมไม่เคยเจอกันมาก่อน ก่อนเข้าฉากไม่ได้คุยอะไรกันเพราะต่างคนก็ต่างเข้าฉากแต่ว่าเข้ากันง่ายเพราะนะโมเป็นเด็กมีมารยาท มนุษยสัมพันธ์ดี ไม่ถือตัว เข้าฉากด้วยกันสนุกดี ไม่ขินค่ะ เป็นน้องไม่ได้คิดอะไร (ยิ้ม) แต่เมื่อมาลิ้งตัวละครกับตัวเราซึ่งเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่เคยได้เล่นอะไรแบบนี้และไม่เคยเห็นเลยในชีวิตจริง ยังไงก็ฝากฉากนี้ด้วยไม่รู้ว่าในชีวิตจริงจะได้เล่นแบบนี้ไหม ตั้งแต่เล่นหนัง, เล่นละครมาก็ไม่เคยได้เล่นอะไรแบบนี้เลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นมงคลชีวิตเลยนะคะ ต้องขอบคุณโมโนแมกซ์ด้วยที่เรียกมาให้เล่นฉากแบบนี้ มือมันสั่นไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

ติดตามอีกหนึ่งผลงานของนักแสดงรุ่นเก๋า ผัดไทใจดี ดีดีดี” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #Mynextdoll