สัปดาห์นี้ เราจะมาลบภาพจำเชพหญิงสุดโหดกับน้ำเสียงที่ได้ยินแล้วขนลุกทุกที ให้กลายมาเป็นคุณหนูป้อมที่อยู่ในโหมด มุ้งมิ้งแบบน่ารักสดใส มาพร้อมกับนายท่านปอ อรรณพ จะพาไปเปิดประสบการณ์ใหม่และพาไปทำความรู้จักกับร้าน เมดคาเฟ่ เมื่อได้ก้าวเข้าไปในร้านแล้วทุกคนจะกลายเป็นคุณหนูกับนายท่านทันที ซึ่งร้านนี้เป็นแนวคาวาอิ  สไตล์ญี่ปุ่น สำหรับใครที่ ชื่นชอบและหลงใหลกับเสน่ห์ของสาวรับใช้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะทางร้านจะมีน้องเมดหน้าตาน่ารักๆ คอยให้บริการ พอได้เข้าไปแล้วเหมือนต้องมนต์อยู่ในดินแดนของความฝันเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีเมนูทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาวหวานมากมายไว้ให้บริการ และขอบอกว่าไม่ต้องไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่นแล้วนะ เพราะตอนนี้มีร้านเมดคาเฟ่ออริจินอลแท้ๆ มาเปิดให้สาวกคนรักการ์ตูนญี่ปุ่นได้ไปเที่ยวชม และชิมอาหารกันที่เมืองไทยแล้วกับร้าน Maidreamin บรรยากาศในร้านจะเป็นยังไง จะสนุกขนาดไหนไปชมกันเลยจ้า

 

 นายท่านปอ  : เป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ รู้สึกเขิลแล้วบรรยากาศมันพาให้เราเข้าไปอีกโลกนึง เราก็จะมีบทบาทเหมือนเป็นตัวละครนึงอะไรยังเงี้ย น่ารักดีครับผมและไม่ได้คิดจะเข้ามาด้วย และวันนี้ก็ได้มีโอกาสเข้ามาถือว่าเป็นการเปิดซิงการเข้าคาเฟ่เมดเลยครับ จริงๆวันนี้คิดว่าคำว่านายท่านจริงๆเหมือนต้องมีคนมาบริการใช่มั๊ย แต่ดันมาเจอคุณหนูอีกท่านนึง55555(เชฟป้อม)ก็เลยไม่กล้าเป็นนายท่านเท่าไหร่ 55555เดี๋ยววันหลังค่อยแอบมาคนเดียวครับ

คุณหนูป้อม : สำหรับพี่เป็นครั้งแรกเหมือนกัน และโดยอายุของพี่เนี่ยไม่เคยรู้เลยว่าจะมีคาเฟ่แบบนี้ที่มีความสนุกสนานซ่อนอยู่เป็นอะไรที่มีกิมมิคส่วนตัวมากกับประสบการณ์ครั้งแรกก็คือเวลาพูดและมีกริ๊งๆ อยู่ในหูเนี่ยค่ะ

ปอ อรรณพ วันนี้เหมือนเป็นการเปลี่ยนภาพคุณหนู คุณหนูเชฟป้อมของเราที่หลายๆคนเคยเห็นเนอะ ผมว่าหลังจากที่ใครได้ดูEP นี้แล้วน่าจะคลายความกลัวและมองเชฟป้อมอีกมุมนึง ผมว่าพอเราได้เห็นเชฟป้อมมุมนี้ก็ไม่คิดไม่ฝัน จะเรียกว่าซะใจก็จะดูไม่น่ารักนะครับ5555 เรียกว่าประหลาดใจแล้วกันที่เชฟได้มาทำอะไรแบบนี้ครับ

 

เป็นอะไรที่เราไม่เคยได้เห็นมุมน่ารักๆแบบนี้ของเชฟป้อมกันใช่มั๊ยละคะ ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะคุณหนูป้อม ส่วนนายท่านปอเหมือนแอบซะใจนะคะที่เห็นเชฟป้อมในมุมที่ต่างออกไป เรียกว่าดูไปยิ้มไปกันเลยละค่ะ สามารถรับชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ CHOOSEซี่ ตามลิ้งค์ที่แนบมาค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=WqNDpHpg-Po