เวลา 11.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส...ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 3 ตอนที่ 20 (S.W.A.T. Season 3 EP.20)” หน่วย SWAT ไล่ตามคู่รักอาชญากรสองคน เพื่อตามหาของที่ถูกขโมยไป แต่การตามล่านั้นซับซ้อน เนื่องจากมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญ เป็นนักล่าค่าหัวตามมาด้วย

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ Z (Master Z: Ip Man Legacy)” : หลังจากที่ จงเทียนฉี พ่ายการต่อสู้ต่อ ยิปมัน เขาเลือกที่จะหันหลังให้กับมวยหย่งชุนและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ไม่นานเขาก็ไปมีเรื่องกับแก๊งค์อันธพาลหลังจากที่พยายามช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกข่มเหง แก๊งค์อันธพาลเผาบ้านของเขาอย่างย่อยยับ จงเทียนฉีหลบหนีออกมาไปหลบพักอาศัยอยู่ที่บาร์เหล้าข้างถนน ที่นั่นเขาได้พบกับผู้คนที่ช่วยเหลือและมีจิตใจดี และพร้อมที่จะใช้มวยหย่งชุนมาพิทักษ์ชุมชนอีกครั้ง

 

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรงกว่านรก 2 (John Wick: Chapter 2)” : เรื่องราวของ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ผู้ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะ ซานติโน่ ดิอันโตนิโอ” ได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยสัญญาเลือดที่เคยให้ไว้ เขาต้องกลับเข้ามาทำงานที่ไม่มีใครทำได้ แต่นั้นก็เท่ากับตอกฝ่าโลงให้กับตัวเอง