ปิดท้ายแคมเปญคุณภาพ ด้วยความยิ่งใหญ่สุดประทับใจในกิจกรรม MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” ตามรอยหนังดีซีรีส์ดังระดับโลก ล่าสุดกับทริปเกาะไต้หวัน โดยไกด์สาวสวยอารมณ์ดี กากา-พัชรณัฏฐ์  โท พิธีกรสาวสายบันเทิงจากช่อง MONO29 นำทัวร์ผู้โชคดีแฟนคลับช่อง MONO29 และ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ตะลุยเมืองไทเป มนต์เสน่ห์แห่งทวีปเอเชีย

เริ่มที่แรกก็ประเดิมด้วยสถานที่สุดฮิปสเตอร์อย่างศูนย์ความคิดสร้างสรรค์ ฮว่าซาน 1914 ครีเอทีฟ พาร์ค ชมผลิตภัณฑ์และสินค้าขึ้นชื่อมากมายใน ตลาดนัดกลางคืนเหราเหอ  ต่อด้วยการรับประทานอาหารค่ำใน ภัตตาคารจ่าเทียนเซี๊ยะ ตระเวนถ่ายภาพสวย ๆ ที่ชุดเช็คอินยอดนิยม ท่าเรือประมงเจิ้งปิน ท่าเรือเก่าแกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานด้วยเอกลักษณ์บ้านสีรุ้ง  เสร็จแล้วไปต่อที่ อุทยานแห่งชาติเย๋หลิว ยลโฉมโขดหินที่ถูกน้ำทะเลกัดเซาะจนออกมาเป็นทรงที่น่าตื่นตาโด่งดังไปทั่วโลก จากนั้นเดินทางไปเมืองดังยอดฮิต หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น หมู่บ้านโคมแดงที่มีไฮไลท์เป็นถนนโบราณ จิ่วเฟิ่น ถนนคนเดินที่เต็มไปด้วยอาหารและขนมแบบท้องถิ่น สินค้าแฮนด์เมด และจุดถ่ายรูปสุดคูลมากมาย เก็บภาพความประทับใจต่อกับ อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค จุดรำลึกความหลังของอดีตผู้นำไต้หวันที่สร้างโดยโลหะสัมฤทธิ์ มูกันต่อไปสำหรับคนโสด ขอพรขอแฟนที่ วัดหลงซันซื่อ วัดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของไทเปด้วยอายุกว่า 300 ปี จากนั้นเดินทางไปชมบรรยากาศตึกสูงเฉียดฟ้า ตึกไทเป101” แลนด์มาร์คที่ห้ามพลาดเพราะมีความสูงถึง 509 เมตร เป็นตึกที่มีลิฟต์เดินทางเร็วที่สุดประมาณ 1,008 เมตรต่อวินาที อัปเดตแฟนชั่นและอาหารท้องถิ่น ถนนซีเหมินติง” ศูนย์รวมวัยรุ่นและคาเฟ่ถูกยกให้เป็นเหมือนสยามสแควร์ของไทย

จบแคมเปญไปอย่างสวยงามทั้ง 4 ทริปสุดประทับใจ ตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน ประเทศเกาหลีไต้ และประเทศไต้หวัน ปีหน้าช่อง MONO29 จะมีแคมเปญสุดว๊าวอะไรบ้าง ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ช่อง MONO29 และ MONOMAX สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

 

#MONO29 #MONOMAX #MONO29WORLDTRIP2023 #เที่ยวต่างประเทศ #Korea