ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.

เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พันธุ์อสูรกาย (Monstrum)” : ในช่วงแห่งราชวงศ์โชซอน โรคตระหนกเมื่อมีข่าวลือถึงอสูรร้ายแห่งบรรพกาลออกมาไล่ฆ่ามนุษย์บนภูเขาอินวังซาน ชาวเมืองเริ่มต่อต้านองค์จักรพรรดิ เพราะคิดว่าพระองค์จะไม่สามารถปกป้องพวกตนได้ พระองค์จึงมอบหมายให้ ยุนกยอม อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ ออกไปสืบหาความจริงและล่าอสูรร้ายตัวนั้นก่อนที่การต่อต้านจะรุนแรงเกินควบคุม 

 

เวลา 14.40 น.

โปรแกรม  “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เวน่อม 2 ศึกอสูรแดงเดือด (Venom: Let There Be Carnage)” : หลัง เอ็ดดี้ บร็อค ได้เปิดใจให้กับ เวน่อม ปรสิตต่างดาวที่เกาะติดใช้ชีวิตด้วยกันดั่งเพื่อนสนิท ด้านชีวิตการงาน เอ็ดดี้ ที่ได้เข้าไปสัมภาษณ์ฆาตกรโรคจิต เคลตัส คาซาดี้ ก่อนที่เขาจะถูกประหาร เคลตัส ได้สัมผัสรสชาติเลือดของ เอ็ดดี้ โดยไม่ตั้งใจ ทำให้เลือดปรสิตต่างดาว เวน่อม ได้เกาะติดสิงร่างของเขา เขารอดตายและใช้พลังเหนือมนุษย์นามว่า คาร์เนจ

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สุดยอดหน่วยซีล ปี 6 ตอนจบ (Seal Team Season 6 EP.10) : จากการสูญเสียครั้งใหญ่ หลังจากพวกเขาปิดจ็อบภารกิจเสี่ยงตายมาได้ ทีมบราโว่ ต้องต่อสู้เพื่อออกจากดินแดนที่ไม่เป็นมิตร ถึงแม้เวลาไว้อาลัยพันธมิตรที่สูญเสียไปจะน้อยนิดก็ตาม

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 5 ธ.ค.

 

เวลา 10.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด (Robin Hood)” : เรื่องราวของบุรุษนามว่า โรบิน ฮู้ด และผองเพื่อน ที่เดินทางกลับมาบ้านหลังจบจากสงครามครูเสด พวกเขาพบว่าป่าเชอร์วู้ดของซึ่งเป็นบ้านของพวกเขาถูกกดชี่ข่มเหงโดยพวกราชวงศ์อังกฤษ เขาต้องร่วมมือกับพวกนอกกฏหมายเพื่อเอาคืนให้สาสม

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (Rambo: Last Blood)” : บทสรุปสุดท้ายของ “จอห์น แรมโบ้” เขาต้องรับมือกับโรคเครียดรุนแรงหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (PTSD) ขณะที่เขาพักอาศัยอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในแอริโซนาแบบคนธรรมดา ๆ แต่ชีวิตนักฆ่าไม่มีวันปกติ เมื่อเขาทราบว่าหลานสาวถูกรักพาตัวไปค้ามนุษย์ แรมโบ้” ต้องหันกลับเข้าวงการอีกครั้ง ต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล สั่งลาด้วยภารกิจสุดโหดเป็นครั้งสุดท้าย

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการถล่มบินลาเดน (Zero Dark Thirty)” : จากเรื่องจริง ของการไล่ล่าตัวผู้ก่อการร้าย โอซามา บิน ลาเดน สิ่งที่คนทั่วโลกให้ความสนใจสูงสุด เป็นภารกิจสำคัญในนโยบายการบริหารประเทศของประธานาธิบดีสหรัฐสองสมัย เป็นเวลากว่าหนึ่งทศวรรษท้ายที่สุดทีมเจ้าหน้าที่ CIA ทีมเล็ก ๆ ที่ชาญฉลาดก็เป็นผู้ที่ตามรอยเขาจนพบ

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 6 ธ.ค.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 : กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ (Underworld: Awakening)” เรื่องราวของ เซลีน” แวมไพร์สาวผู้กอบกู้สงครามทั้งสองเผ่าพันธุ์อมตะ เธอและ ไมเคิล” ลูกครึ่งพันธุ์ผสมแวมไพร์และไลแคน พวกเขาได้ให้กำเนิดลูกสาวนามว่า อีฟ” เธอเป็นพันธุ์ผสมเช่นกัน เธอถูกตามล่าเพื่อไปใช้ทดลอง สร้างสุดยอดไลแคนที่พลังมหาศาล พร้อมปิดสงครามบนโลกมนุษย์ 

 

เวลา 22.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนจบ  (Chicago P.D. Season 9 EP.22)” : หลังจากการระเบิดครั้งใหญ่ทำให้คดีที่เหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชิคาโก้ต้องสั่นคลอน พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อกำจัด เอสคาโน ให้ได้ในที่สุด แต่ทุกคนใกล้ถึงจุดแตกหัก เมื่อเวลาที่นัดหมายในการช่วยเหลือหน่วยข่าวกรองมีน้อยเต็มที

 

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตึกระทึกเสียดฟ้า (High-Rise) : เรื่องราวของคุณหมอหนุ่ม โรเบิร์ต แลงก์ ที่ถูกล่อให้เข้ามาอาศัยอยู่บนชั้น 25 ของตึกระฟ้าหรูหราและสันโดษของกรุงลอนดอนปี 1975 ซึ่งเจ้าของตึกคือสถาปนิกชื่อ แอนโธนี รอยัล ที่อาศัยอยู่ชั้นบนสุด แล้วเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของชนชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ในแต่ละชั้นของตึกแห่งนี้โดยมี ริชาร์ด ไวลเดอร์ นักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่ชั้น 2 เป็นแกนนำของนักต่อสู้เรื่องชนชั้นและความเหลื่อมล้ำในมนุษย์