ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.

เวลา 11.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส...ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 3 ตอนจบ (S.W.A.T. Season 3 EP.21) :  หน่วยสวาท รับได้ภารกิจค้นหาผู้ลักลอบขนยาเสพติดหลังจากเหตุการณ์เครื่องบินตก หัวหน้าทีม ฮอนโด พยายามโน้มน้าวใจ นิเชล ในวันแรกที่กลับมาปฏิบัติภาคพื้นดิน ทว่า ลูก้า อดีตคู่หูต้องกลับมาพร้อมกับความกังวลใจ ที่อาจทำให้ทีมไม่เหมือนเดิม

 

เวลา 12.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คนธรรมดานรกเรียกพี่ (Nobody)” : เรื่องราวของคนธรรมดา ฮัทช์ แมนเซลล์ คืนหนึ่งเกิดเหตุโจรขึ้นบ้าน ฮัทช์ มีโอกาสจับกุมโจรได้อย่างสบาย ๆ แต่เขากลับนิ่งเฉย แถมปล่อยให้หนีรอดไปได้ ยิ่งตกเป็นที่ครหาของผู้คนหมู่บ้านและที่บริษัทถึงความไม่เอาไหนของตัวเอง ฮัทช์ รู้ภายหลังว่าพวกมันขโมยสร้อยข้อมือคิตตี้ของลูกสาวไป ทำให้เขาโกรธขั้นสุด ปลุกสัญชาตญาณมือสังหารกลับมาตามล่าพวกโจรอีกครั้ง และนั้นก็เปิดเส้นทางให้เขากลับมามีความสุข กับการผดุงความยุติธรรมปราบเหล่าอาชญากร

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มอร์เบียส (Morbius)” : เรื่องราวของ ไมเคิล มอร์เบียส นักชีวเคมีชายผู้พยายามหาวิธีรักษาโรคเลือดหายากของตนเอง จนในที่สุดเขาก็พบวิธีรักษาจากค้างคาว แต่นอกจากที่มันจะสามารถรักษาเขาได้แล้ว มันยังทำให้เขาแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ มีพลังวิเศษ และเป็นแวมไพร์จอมกระหายเลือด

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.

เวลา 10.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนแรก (The Equalizer Season 3 EP.1)” : ครอบครัวและชีวิตการเป็นศาลเตี้ยของ แมคคอลย์ ต้องพังทลายลง แต่ชีวิตของเธอยังไม่ดับลง เมื่อคนใกล้ชิดที่เธอคาดไม่ถึง ต้องมารวมตัวกันแก้ปัญหาชีวิตกับเธอเป็นครั้งแรก

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ (Dracula Untold)” : เรื่องราวของ เจ้าชายวลาดที่ 3 กษัตริย์แห่งทรานซิลวาเนีย ได้รับคำสั่งให้ส่งลูกชายรวมถึงบุตรหลานในเมืองที่ตนปกครองให้ไปร่วมกองทัพของ สุลต่านเมห์เมดที่ 2 ด้วยไพร่พลที่น้อยกว่าทำให้ วลาด ไม่มีทางเลือก จึงตัดสินใจขายวิญญาณให้จอมปีศาจเพื่อแลกกับพลังมหาศาลในการปกป้องดินแดนของตน ที่ต้องแลกมากับความหิวกระหายเลือดสดๆ และห้ามโดนแสงอาทิตย์ภายใต้สมยานาม แดร็กคูล่า

 

เวลา 19.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สวยสังหาร (Salt) : เอเวอลิน ซอลต์ เจ้าหน้าที่ ซีไอเอ กำลังจะถูกทดสอบความจงรักภักดีของเธอ เมื่อมีผู้ทรยศใส่ร้ายว่าเธอเป็นสายลับของรัสเซีย ซอลต์ จึงต้องหลบหนี ด้วยการใช้ทักษะและประสบการณ์ทั้งหมดเท่าที่มีในฐานะเจ้าหน้าที่สอดแนมเพื่อหลบหนีการจับกุม แต่ยิ่งพยายามที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอยิ่งทำให้มีคนสงสัยในแรงจูงใจของเธอมากขึ้น