ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค.

 

 

เวลา 11.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว(Stardust)” เรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ ทริสตัน พยายามเอาชนะหัวใจของ วิคตอเรีย สาวสวยแต่แสนเย็นชาที่เขาหลงรัก ด้วยการมุ่งหน้าไปเพื่อกู้ดาวที่ตกจากฟ้า การเดินทางครั้งนี้นำพาเขาสู่ดินแดนต้องห้ามลึกลับที่อยู่เลยพ้นไปจากกำแพงรั้วของหมู่บ้าน ระหว่างออกเดินทาง ทริสตัน ได้พบดวงดาวที่เปลี่ยนร่างเป็นหญิงสาวที่ชื่อว่า อิฟเว่น เธอพาพวกเขาเข้าสู่มิติดวงดาวสุดอัศจรรย์ พร้อมการผจญภัยสุดอันตราย 

 

เวลา 14.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จอมคนผงาดโลก (Fearless) :  เรื่องราวของ ฮั่วหยวนเจี๋ย นักสู้ผู้เป็นตัวแทนศิลปะการต่อสู้ของจีน ชายผู้ต่อสู้ฟาดฟันจากความมืดมิด จนได้รับการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ พ่อของเขาเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ แต่เขาไม่อยากให้ลูกชายของเขาเดินตามรอยเท้าเขา และปฏิเสธที่จะสอนศิลปะการต่อสู้ให้เด็กชาย แต่นี่กลับทำให้ ฮั่วหยวนเจี๋ย ยิ่งมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้มากขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา ฮั่วหยวนเจี๋ย ได้ขโมยตำราวูชูของพ่อ และเริ่มเรียนการต่อสู้ด้วยตัวเอง ชนไร้ซึ่งความกลัว

 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 5  (Chicago P.D. Season 10 EP.5) : การตามล่าเด็กสาววัยรุ่นที่หายไปอย่างไม่ลดละของ อัพตัน นำทีมเข้าสู่เครือข่ายการค้ามนุษย์อันมืดมน หัวหน้า โอนีล เข้าไปพัวพันกับการสืบสวนของหน่วยลับ เมื่อเห็นได้ชัดว่า ฌอน ลูกชายของเขามีความเกี่ยวข้องกับเด็กสาวที่หายไป

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.

 

เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อสูรพันธุ์นิวเคลียร์ล้างโลก (Godzilla)” : เรื่องราวภายในมหานครนิวยอร์ก หลังถูกรุกรานโดยสัตว์ประหลาดใหญ่ยักษ์ออกอาละวาดไปทั่วทั้งเมือง วิกเตอร์ ช่างภาพของสถานีโทรทัศน์เป็นคนเดียวที่สามารถจับภาพมันได้ และสื่อมวลชนได้ตั้งชื่อมันว่า ก็อตซิลล่า ด้านนักวิทยาศาสตร์ ดร.นิค ทาโทปูลอส ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสัตว์วิทยา ถูกเชิญไปช่วยทีมทหาร เพื่อค้นคว้าหาคำตอบการมีอยู่ของมัน

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บัมเบิ้ลบี (Bumblebee)” : ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1987 หุ่นต่างดาว บัมเบิ้ลบี ค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ ชาร์ลี สาวที่กำลังจะมีอายุครบสิบแปดปี เป็นผู้ค้นพบในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนักและในไม่ช้า เธอก็รู้ว่า บัมเบิ้ลบี ไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา 

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “หัวใจไม่แพ้ (Stronger)” : เรื่องราวเหตุระเบิดในบอสตันมาราธอนเมื่อปี 2013 เจฟฟ์ เบาว์แมน หนึ่งในเหยื่อที่โดนลูกหลงจากการวางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เขาที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา