“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ไม่อยากให้คอซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวนพลาด!!! ขอเสิร์ฟซีรีส์เกาหลีสุดระทึก การกลับมาในภาคต่อของ “ล่าเสียงมรณะ ปี 3 Voice Season 3”  ที่ดำเนินเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว กลับมาเฉลยปมที่ค้างคา พร้อมความโหดเหี้ยม กระหายเลือดที่มากขึ้น  โดยซีซั่นที่ 3 นี้ ยังคงได้ อีฮานา และ อีจินอุค นักแสดงนำจากซีซั่นที่ 2 มาสานต่อความสนุกอย่างต่อเนื่อง

            เรื่องราวหลังจากเหตุระเบิดที่ทำให้ คังกวอนจู หัวหน้าทีมโกลเด้นไทม์ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หู ทำให้การไขคดีต่าง ๆ เริ่มเป็นอุปสรรค ในขณะเดียวกันทีมโกลเด้นไทม์ก็ได้รับเบาะแสของสายสืบโดคังอู (อีจินอุค) ที่หายไปตัวไปอย่างลึกลับ โดยตำรวจญี่ปุ่นได้พบบัตรตำรวจของสายสืบคังอูในที่เกิดเหตุคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ คังกวอนจูและทีมโกลเด้นไทม์จึงเดินทางไปยัง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นเพื่อสืบหาความจริง แต่หนทางก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อมีคำสั่งจากเบื้องบนให้ยุบทีมสืบสวนโกลเด้นไทม์!

ติดตามความสนุกแบบขั้นกว่า พร้อมลุ้นไปกับการตามล่าฆาตกรต่อเนื่องครั้งนี้ ใน ล่าเสียงมรณะ ปี 3 Voice Season 3” https://www.monomax.me/title/104705-voice-season-3.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ล่าเสียงมรณะปี3 #VoiceSeason3