เหลืออีกหนึ่งอีพี ก็จะเดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้ว สำหรับซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ล่าสุด เชฟชิน หรือ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ เลยขอโอกาสนี้มาขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม พร้อมเล่าโมเมนต์ความประทับใจถึงเบื้องหลังการทำงาน ว่าเป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกทุกครั้งที่ไปกองถ่าย อบอุ่นไปด้วยเรื่องราวของมิตรภาพทั้งหน้าฉากและหลังฉาก แถมหนุ่มโอห์มยังบอกอีกว่า แฟนๆ ซีรีส์ต้องสัมผัสได้ถึงโมเมนต์แห่งมิตรภาพนั้นจริงๆ ที่ตัวเค้าเองและเพื่อนๆอีก 4 คนร่วมกันถ่ายทอด พร้อมทิ้งท้ายชวนดู บทสรุปในอีพี 6 สุดเข้มข้น ว่าแฟนซีรีส์ทุกคนต้องห้ามพลาด

            โดยโอห์ม เผยว่า  ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และซัพพอร์ตกันมาตลอด ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับขอบคุณทางผู้จัด ผู้บริหารที่เอ็นดูเราให้เราได้มาแสดงซีรีส์ Bake Me Please เรื่องนี้ เราตั้งใจทำเต็มที่มาก ๆ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ Bake Me Please เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับความรัก ความหวัง ความฝัน และมิตรภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นคีย์เวิร์ดหลัก ๆ อย่างที่บอกเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของมิตรภาพ ความสัมพันธ์ เพราะฉะนั้นเบื้องหลังการทำงานผมก็รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ผมสนุกมาก เหมือนเราได้ไปเจอเพื่อนที่โรงเรียน มีความสุขมาก ๆ ทุกครั้งที่ไปกองถ่ายทำ แต่ก็จะมีความยากในการทำงาน เพราะมันคือการที่เราต้องมาทำงานกับการเป็นเพื่อนกัน มันจะไม่เหมือนกัน พอสวิสต์เข้าตัวละครไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ซีเรียส หรือเรื่องที่สนุกก็ตาม ก็ต้องทำหน้าที่ตรงนั้นออกมาให้เต็มที่ อย่างไกด์ได้ยินว่าจะได้ร่วมงานกันครั้งแรก ดีใจครับเพราะอย่างที่รู้กันว่าเราได้เจอกันในSnap Project เราก็รู้สึกว่าน้องเค้าเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ พูดอาจจะไม่ได้เก่งมาก แต่รู้สึกว่าพูดแล้วเค้ามีเสน่ห์ อย่างภูมิเอง โอห์มรู้จักกับภูมิมานานเกือบจะ 10 ปีแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราได้เล่นด้วยกัน แล้วก็รู้สึกว่าภูมิคอยสร้างสีสัน แต่พอเรามาเล่น ดรามาด้วยกัน ผมรู้สึกว่าสิ่งที่สั่งสมมาตลอดที่เราอยู่ด้วยกันมา เพื่อนเป็นคนที่เก่ง และมีของ พอเราเล่นแล้ว เรารู้สึกได้เลย และเราก็ได้เรียนรู้จากเพื่อนพี่ ๆ น้อง ๆ ไปด้วย ด้วยมวลสารแห่งความสุขอันนี้ เลยส่งผ่านออกไปในทุก ๆ ฉากที่เราถ่ายทอด โอห์มเชื่อว่าคนดูก็ต้องสัมผัสตรงจุดนี้ได้ครับ  ตอนนี้เรื่องราวในซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน กำลังเข้าสู่อีพีที่ 6 อีพีสุดท้ายในอาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้ว อยากจะให้ทุกคนได้ติดตามบทสรุปทุกความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของ ชิน พีช และ กาย จะเดินทางไปทิศทางไหน สุข เศร้า เคล้าน้ำตาแค่ไหน

ต้องมาติดตาม และเอาใจช่วยกันในซีรีส์  Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน อีพี6 วันอาทิตย์ ที่ 24 ธันวาคม  เวลา 22.15 น.  ทางช่อง กดเลข 27, รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series ห้ามพลาดนะครับ