ตัวอย่างพากย์ไทย

https://youtu.be/tXmMRnO1pQc

มอบของขวัญชิ้นใหญ่อบอุ่นใจส่งท้ายปีสำหรับผู้ชมชาวไทย รับชมครั้งแรกของโลกกับ “ตัวอย่างพากย์ไทย” ภาพยนตร์ “Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์  รับประกันความฟินกับเสียงไทยที่ทุกคนต้องหลงรัก

จากแอนิเมชันซีรีส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ของฝรั่งเศส สู่ความตื่นเต้นครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ใน “Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์ หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง STONGER TOGETHER แค่เรามีกัน เพลงประกอบภาพยนตร์เนื้อร้องภาษาไทย ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆในไทยไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุด “มงคลเมเจอร์” ขอส่งต่อความสนุกหรรษาแบบไม่ปล่อยให้คอยนานกับ “ตัวอย่างพากย์ไทย” ออกมาสานต่อความฟินอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้ชมไม่ควรพลาด ชมภาพยนตร์เวอร์ชันเสียงไทยที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ที่แตกต่างจากเสียงอังกฤษ และแบบฉบับซีรีส์ พร้อมพาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ และเข้าใกล้ทุกอารมณ์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซูเปอร์วายร้ายได้อย่างสนุกสนาน

จัดเต็มแบบคูณสาม ทั้งงานภาพ เสียง และเพลงประกอบเพราะ ๆ ขนาดนี้ ถ้าไม่ได้ได้ดูในโรงแล้วคุณจะต้องเสียใจ “Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์ รับชมได้ทั้งเวอร์ชันเสียงไทยและอังกฤษ เปิดรอบพิเศษตั้งแต่ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริงพร้อมกัน 4 มกราคม 2024

MV “STRONGER TOGETHER แค่เรามีกัน”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ