Anyone But You เกลียดนัก รักซะเลย งานภาพยนตร์ต้อนรับปี 2024 จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส กำกับโดย วิล กลัคซิดนีย์ สวีนนีย์, เกลน พาวล์ นำแสดง คอเมดีสุดป่วน เมื่อ  บี (ซิดนีย์ สวีนนีย์) และเบน (เกลน พาวล์) ดูเหมือนคู่รักที่สมบูรณ์แบบ แต่หลังจากเดทแรกสุดวิเศษ ก็มีบางสิ่งเกิดขึ้นที่พลิกความรักเร่าร้อนของพวกเขาให้กลายเป็นน้ำแข็งเย็นยะเยือก จนกระทั่งพวกเขาได้เจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานที่ออสเตรเลีย เหตุการณ์ที่ทำให้คนทั้งคู่ต้องตกกระไดพลอยโจนแสร้งทำตัวเป็นคู่รักหลอกๆ

         ผู้กำกับ วิล กลัค บอกว่างานนี้เริ่มต้นก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นในตอนที่สวีนนีย์เซ็นสัญญาตกลงที่จะทั้งนำแสดงและควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ในฐานะผู้สร้างคนแรกของโปรเจ็กต์นี้ เธอเกลี้ยกล่อมให้กลัคมาทำงานนี้เพื่อสร้างเสียงคอเมดีที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาให้กับ Anyone But You

“พวกเขาเป็นสองคนที่ตลกที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วยเลยครับ พอให้พวกเขาอยู่ด้วยกันบนจอใหญ่ เวทมนตร์ก็จะถือกำเนิดขึ้นครับ สวีนนีย์ไม่เพียงแต่ชวนผมมาร่วมงาน แต่ยังสามารถคว้าตัวพาวล์มาเป็นพระเอกเล่นคู่เธอได้อีกด้วยครับ ซิดนีย์เลือกเกลนมาตั้งแต่เริ่มแรกเลยครับ พวกเขาเป็นคู่พระนางที่มีเสน่ห์มากๆ ในหนังโรแมนติกคอเมดี หนังทั้งเรื่องจะต้องอาศัยเคมี นั้นก็เลยเป็นเรื่องสำคัญที่เราทุกคนต้องคิดถึงครับ ซิดนีย์กับเกลนกลายเป็นคู่หูที่แท้จริงของผม  นอกจากมันตลก สนุกมากๆ แล้ว คือการนำเสนอซิดนีย์ ออสเตรเลีย ให้เห็นถึงความงามที่โรแมนติกครับออสเตรเลียคือสถานที่ที่น่าโปรดปรานที่สุดในโลกที่หนึ่ง ผมกับทีมเขียนหนังเรื่องนี้ให้เกิดขึ้นในซิดนีย์เพราะผมอยากจะใช้เวลาสี่เดือนในซิดนีย์ไปด้วยกัน ผมมั่นใจว่าผู้ชมจะตกหลุมรักที่นี่เหมือนๆ กับผม และพวกเรา นักแสดง ทีมงานก็รู้สึกแบบเดียวกัน เราถ่ายทำทั่วซิดนีย์ ทั้ง โอเปรา เฮาส์ บนสะพานซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ บริดจ์และที่หาดบอนดี้ รววมไปถึงปาล์ม บีช, เดอะ ร็อคส์และซิดนีย์ คริกเก็ตี กราวน์ เราถ่ายทำบนเรือซูเปอร์ยอทช์ระหว่างที่มันแล่นไปทั่วอ่าวซิดนีย์ตลอดเจ็ดคืน เพื่อเราอยากให้เสมือนว่าทุกคนล่องเรือไปกับพวกเราครับ เราทำงานไปด้วยกัน ตั้งแต่ขั้นตอนเขียนบทไปจนถึงขั้นตอนโพสต์โปรดักชัน เพื่อทำให้หนังเรื่องนี้ยอดเยี่ยมที่สุด ผมคิดว่าผู้ชมจะอยากดูหนังที่โดนใจ สมจริงเหมาะกับการสร้างเป็นหนัง  และที่สำคัญที่สุด …สนุกครับ บางฉากบางเหตุการณ์ ผมไม่เคยคิดว่าพวกเขาจะยอมให้เราทำ อย่างเช่นการจอดเฮลิคอปเตอร์ลงบนซิดนีย์ โอเปรา เฮาส์แล้วให้เกลนกระโดดออกมาหลายครั้ง ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน หรือการให้ซิดนีย์และเกลนลอยอยู่บนทุ่นใจกลางอ่าวซิดนีย์ติดต่อกันห้าคืนน่ะครับ” กลัคกล่าว

#AnyoneButYou เกลียดนัก รักซะเลย

4 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น