เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “2 สปายสวมรอยข้ามโลก (The Spy Who Dumped Me)” : เรื่องราวของ ออเดรย์ และเพื่อนสาว มอร์แกน ที่ชีวิตของพวกเธอกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อหนุ่ม ดรูว์ แฟนเก่าของเธอโผล่มาที่อพาร์ทเม้นท์พร้อมกับทีมนักฆ่าที่ไล่หลังมาเป็นพรวน ทั้งคู่ต้องงัดเทคนิคการต่อสู้และเอาตัวรอดแบบงง ๆ จากเหล่าทีมนักฆ่า หนำซ้ำพวกเธอยังได้ไปขโมยแฟลชไดร์ฟที่เก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร ก่อนสวมรอยเป็นคู่สายลับสุดเริ่ดออกเดินทางลุยข้ามโลกไปปฏิบัติภารกิจสุดฮาช่วยโลกใบนี้ 

เวลา 14.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “นครนรกซอมบี้คลั่ง (Rampant)” : เรื่องราวของ อีชอง  โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอน ได้ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปี ถูก “อียัง” พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังก์เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิด เพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้องและ “คิมจาจุน” ต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของกรุงโชซอน

 

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 17  (Chicago P.D. Season 10 EP.17)” : ขณะที่ทีมสืบสวนกำลังการปล้นร้านสะดวกซื้อ หลักฐานนำพวกเขาไปพบกับผู้ต้องสงสัยคู่หนึ่งที่ไม่ธรรมดา ซึ่งเผยให้เห็นเรื่องราวดราม่าส่วนตัวอันเลวร้ายและผู้ที่อาจตกเป็นเหยื่ออีกคนคือ เจ้าหน้าที่ เบอร์เจส ที่ค่อย ๆ ก้าวไปข้างหน้าเพื่อรับมือกับบาดแผลในอดีตของเธอ