เวลา 20.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จี้ (เบ) บี้ ปล้น (Baby Driver)” เรื่องราวของหนุ่มวัยรุ่น เบบี้ เด็กหนุ่มโลกส่วนตัวสูง ผู้มีทักษะการขับรถขั้นเทพ เขามักจะใส่หูฟังตลอดเวลา เพื่อใช้เสียงเพลงกลบเสียงวิ้งในหู เนื่องวงจากอุบัติเหตุตั้งแต่เด็ก เบบี้ เข้าสู่โลกของการจารกรรมเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ให้กับอาชญากรตัวพ่ออย่าง ด็อก คอยพาเหล่าแก๊งโจรปล้นธนาคารหนี้การตามล่าของตำรวจบนท้องถนน วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวเสิร์ฟ เดโบราห์ และเขาตั้งใจจะออกจากวงการไปพร้อมกับเธอ ซึ่งต้องแลกกับความเสี่ยงครั้งใหญ่หลวง

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 2  (The Good Doctor Season 5 EP.2)” : ฌอน และทีมเร่งรีบเพื่อช่วยลูกน้อยของหญิงตั้งครรภ์ และพบว่าปัจจุบันเธอคือคนร้ายที่ถูกตัดสินว่ามีความผิด ทำให้สถานการณ์ซับซ้อนเกินกว่าที่พวกเขาตระหนักได้ โรงพยาบาลต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้ตั้งรับกับกฎบางกฎในการรักษา

 

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ต้นตำรับ เชื้อพันธุ์นรก (Cabin Fever 3: Patient Zero)” : เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นหลังออกเดินทางไปฉลองในคืนสุดท้ายของปาร์ตี้สละโสด พวกเขาได้เลือกเกาะแห่งหนึ่งที่ดูเงียบสงบและปลอดผู้คนเพื่อฉลองสละโสดคืนสุดท้าย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าเกาะที่พวกเขาได้เลือกนั้นจะนำมาซึ่งความสยดสยองจากเชื้อโรคกลายพันธุ์ที่จะเป็นต้นกำเนิดของเชื้อโรคร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก