อันดับหนึ่งคอซีรีส์ กลับมาครองหัวใจแฟนคลับอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟซีรีส์ภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอใน คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 (The Good Doctor Season 5เดินทางมาถึงซีซั่นที่ แล้ว พร้อมยกระดับความเข้มข้นและสมจริง พาผู้ชมไปดำดิ่งกับเรื่องราววงการแพทย์ด้วยหัวใจที่แสนอบอุ่น ผ่านฝีมือการแสดงของ เฟรดดี ไฮร์มอร์ ในบทบาท ดร. ฌอน เมอร์ฟี่ หนุ่มแพทย์ออทิสติกกับพรสวรรค์ชั้นเลิศ ที่ได้เรียนรู้และเติบโตไปพร้อมกับผู้ชมในทุก ๆ ซีซั่น เสริมทัพด้วยทีมศัลยแพทย์เซ็ทเดิมเพิ่มเติมความสนุก อาทิ เพจ สปาร่า ฟิโอน่า กูเบลมันน์ ริชาร์ด ชิฟฟ์ ฮิล ฮาร์เพอร์ และ วิล ยุน ลี ออกอากาศทุกวันพุธพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 22.50 . เป็นต้นไป

ซีรีส์ คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 (The Good Doctor Season 5เรื่องราวสานต่อจากเดิม ฌอน ตัดสินใจหมั้นหมายกับ ลีอา ทำให้ความสัมพันธ์ทั้งสองดูแข็งแกร่งไม่เปราะบางเหมือนเคย  ตรงข้ามกับคู่ของ มอร์แกน และ พัค ที่ทั้งสองยังต้องหาจุดสมดุลระหว่างชีวิตคู่และความกดดันของชีวิตการเป็นแพทย์ ที่มีผลกระทบด้านการทำงานโดยตรงต่อทีมพวกเขา นอกจากนี้พวกเขายังต้องเผชิญปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องด้านการรักษาโรคใหม่ ๆ และการรับมือปัญหาภายในองค์กร โดยเฉพาะจากบอร์ดบริหารอย่าง มาร์คัส ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นระเบิดเวลา เพื่อพิสูจน์ตัวเองและก้าวผ่านความไว้วางใจ ฌอน ต้องเรียนรู้และปรับตัวให้เข้าสังคมมากขึ้นยิ่งกว่าที่เขาคิด

ติดตามเรื่องราวซีรีส์ คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 (The Good Doctor Season 5) ได้ทุกวันพุธพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 22.50 . เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29

 

#MONO29 #PremiumSeries #TheGoodDoctor