เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “13 ชม. ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)” จากเรื่องจริงของทีมเจ้าหน้าที่หกนาย ที่พยายามต่อสู้เพื่อปกป้องรักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย ในปี ค.ศ. 2012 ครบรอบ 11 ปี จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วงเหตุการณ์วินาศกรรม

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 4 (The Good Doctor Season 5 EP.4)” : ฌอน และทีมรับเคสรักษาเด็กสาวคนหนึ่งที่งานวิจัยส่วนตัวของพ่อเขา ทำให้แผนการรักษาซับซ้อนมากขึ้น คนไข้ของ หมอพาร์ค ดร.เรซนิค และ หมอลิม ได้ปฏิเสธการปลูกถ่ายปอดเพื่อรักษาชีวิต แต่ก็ต้องรับความเสี่ยงมากที่สุดเท่าที่เคยประกอบวิชาชีพมา

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (The Forever Purge)” : ภายหลังจากที่ทุกกฎบัญญัติได้ถูกทำลายลง กลุ่มโจรฉกรรจ์เดินดินที่ไม่คำนึงถึงข้อกฎหมายใด ๆ อีกต่อไป พวกเขาได้ลงมติและตัดสินใจว่าจะดำเนินการกวาดล้วงในพิธีไถ่บาป ที่จะไม่ใช่แค่เกิดขึ้นเพียงคืนเดียวก่อนจะรุ่งสา แต่มันควรจะเป็นการไถ่บาปที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทุกที่ และทุกเวลาบนโลก