มัดรวมมาให้แล้วกับซีรีส์ฮิตจาก “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ซึ่งนอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่สนุกชวนติดตามแล้ว ถ้าเรื่องไหนที่พระเอกหล่อ นางเอกสวย บอกเลยว่าจะเป็นกระแสสุด ๆ เพราะจะทำให้เหล่าคนดูทั้งอิน ฟิน จิ้นไปกับตามๆ กัน ว่าแต่จะมีเรื่องไหนที่น่าติดตามบ้างมาดูกันเลย!!!

            เริ่มที่ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Buff in Love ภารกิจมัดใจยัยแฟนเก่า” นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ  หวังจวินฮ่าว ที่โด่งดังมาจากการเป็น พระรองจากซีรีส์ ทาสปีศาจ The Blue Whisper”  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ รับบทเป็น หวงอวี่เฉิน  ชายหนุ่มหล่อละมุน มีความรักเดียวใจเดียว คอยช่วยเหลือนางเอกอยู่ตลอดเวลา ประกบคู่กับ นางเอกสาวหน้าสวย เซ่าอวี่ชี ในบท หยางอีฝาน สาวน้อยผู้มีความทะเยอทะยาน มุ่งมั่น ติดตามเรื่องราวความน่ารักของพวกเขาพร้อมลุ้นไปกับความรักครั้งใหม่กับคนเดิมว่าจะลงเอยอย่างไร? https://www.monomax.me/title/104727-buff-in-love.html

            ต่อด้วย ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคโรแมนติกดราม่า “Oasis  ห้วงชีวิตลิขิตรัก เรื่องราวความรักของสองหนุ่มหนึ่งสาวที่สุดแสนจะดราม่า เพราะมีตัวแปรมากมายเข้ามาพัวพันในความสัมพันธ์ของพวกเขา นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าหวาน จางดงยุน ในบท อีโดฮัก เด็กหนุ่มนิสัยดี เรียนเก่ง แต่ฐานะยากจน  ประกบคู่กับสาวสวยมีเสน่ห์ ซอลอินอา ในบท โอจองชิน หญิงสาวห้าวแก่นเซี้ยว มองโลกในแง่ดี เสริมทัพด้วยหนุ่มหล่อนักแสดงหน้าใหม่ ชูยองอู   ในบท ชเวชอนอุง หนุ่มฐานะดี ไม่ชอบการพ่ายแพ้  ใครที่ชอบซีรีส์ย้อนยุคดราม่าหนักหน่วง ห้ามพลาด!!! https://www.monomax.me/title/104823-oasis.html

            และ ท้ายสุด “Castle in the Time ละลายหัวใจด้วยไออุ่นรัก ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ การร่วมงานกันครั้งแรกของพระเอกจีนมากความสามารถ “จางเจ๋อฮั่น”  ในบท  กู้ฉือจวิน นักแสดงชื่อดัง หล่อละมุน ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยขวัญใจแฟน ๆ ซีรีส์จากฝั่งเกาหลี “พัคมินยอง” ในบท สวี่เจิน หญิงสาวที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี และไม่ยอมแพ้ให้กับอะไรง่าย ๆ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือที่มาสร้างความสนุกให้กับซีรีส์ อาทิ สวี่เค่อจ้าวหยู่ซีโจวอี้เซวียนเถียนลี่หลีป๋ออี้ ลุ้นไปกับความรักของเธอและเขาที่จะทำให้ทุกคนยิ้มและจิ้นตามที่ https://www.monomax.me/title/104935-castle-in-the-time.html

            อย่าพลาด!!! รับชมซีรีส์แบบฟิน ๆ ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ภารกิจมัดใจยัยแฟนเก่า #ละลายหัวใจด้วยไออุ่นรัก #ห้วงชีวิตลิขิตรัก