Sam Smith & Normani เผยมิวสิควิดีโอเพลงที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ Dancing With A Stranger” กำกับโดยVaughan Arnell (เคยร่วมงานกับ James Blunt, George Michaelมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองลอนดอน ซึ่งทั้งคู่ต่างรู้สึกอ้างว้าง และต้องการที่จะเติมเต็มความรู้สึกนั้นด้วยความสัมพันธ์เพียงชั่วคราว โอ้ว!! มายก๊อดด

เพลงนี้ปล่อยเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยยอดสตรีมกว่า 80 ล้านครั้งทั่วโลก นิตยสาร  Rolling Stone ยกเพลงนี้ให้เป็น “เพลงที่คุณต้องฟัง” และ “ย้อนยุคแต่ครบเครื่อง” และยังย้ำอีกว่า “เสียงร้องของทั้งคู่เข้าถึงอารมณ์ของเพลงนี้ และร่วมกันถ่ายทอดมันออกมาได้สวยงามผ่านคนสองคนที่พยายามจะลืมคนรักเก่า และพบคนรักใหม่ที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า” ในขณะที่ Entertainment Weekly บอกว่า “Sam Smith และNomani ร่วมกันทำเพลงนี้ให้กับเทศกาลในวันหยุดของคุณ” และ Billboard พูดถึงเพลงนี้ว่า “คู่ร้อนแรงคู่นี้ส่งผลงานฮอตๆ อย่าง ‘Dancing With A Stranger’…” แล้วคุณหล่ะ!! เปิดฟังและรับชมหรือยัง!!

เพลง Dancing With A Stranger” เป็นผลงานแรกของ Sam Smith ในปี 2019 โดยก่อนหน้าเขามีผลงานร่วมกับCalvin Harris ในเพลง Promises” ซึ่งทั้งคู่จะแสดงคู่กันในงาน BRIT Awards เดือนกุมภาพันธ์นี้ และจะมีการไลฟ์สดผ่านทาง YouTube สำหรับ Sam Smith เขาเคยได้รับรางวัลจาก BRIT Awards มาแล้วถึง 3 ครั้ง ได้รางวัล GRAMMY® awardsถึง 4 รางวัล และยังได้รับรางวัลจากเวทีมากมายอาทิเช่น Oscar, a Golden Globe, three Billboard Music Awards, a BET Award and six MOBO Awards, among others. และในปีนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล British Male Solo Artist จากเวทีBRIT Awards อีกด้วย

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอ และดาวน์โหลดเพลง Dancing With a Stranger” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevo และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Sam Smith ได้ที่ https://www.facebook.com/samsmithworld/

 


 


 

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่  : https://SamSmithTH.lnk.to/DancingWithAStrangerPR/youtube2

cid:1684c1e44fd5b006a5

 

 

สามารถฟังเพลงได้ที่  : https://SamSmithTH.lnk.to/DancingWithAStrangerPR

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ