ส่งเพลงเศร้ารับปีใหม่ให้น้ำตาซึมไปแล้ว  พอมาถึงเดือนแห่งความรัก  3 หนุ่มกลุ่มพี่น้อง        นักดนตรีวง  VYBES”   นำโดย  บี-สุทธิมนต์ โอ้รา (ร้องนำ)มาช-พงษธร เจนนันทขจร (คีย์บอร์ด)  และ ปอนด์-บารเมษฐ์ จิรวัฒนวิจิตร (กีต้าร์)  จากค่าย FINE FIND BEAT สังกัด  Tero Music   ขอเปลี่ยนฟีลส่งบทเพลงน่ารักๆ สไตล์ Soul  “เจ้าชู้ยังไง” ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายที่มีความคลั่งรักแฟน  จนไม่คิดที่จะมองคนอื่น..

 งานนี้ บี นักร้องนำเผยว่า .. ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของพวกเราที่ติดตามฟังเพลง

หวังเฉา (Wang Chao) ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อช่วงต้นปี   หลายคนชอบเพลงนี้ และที่ปลื้มมากๆ คือเพลงได้ติด

Top 10 ใน Playlist New Music Friday ของ Spotify ด้วย  ดีใจมากๆ ครับ  ต้นปีเราพาแฟนๆ เศร้ากันไปแล้ว  มาคราวนี้เป็นเดือนแห่งความรัก  เราก็อยากจะขอเปลี่ยนฟีลเพลงมีจังหวะ  เป็นสไตล์ Soul กันบ้างครับ              ซึ่งคราวนี้เรามีการสลับขั้นตอนการทำงาน  โดยเริ่มจากขึ้นพาร์ทดนตรีมาก่อน จากนั้นก็แต่งเนื้อร้องทำนองตามมา  คิดว่าเป็นขั้นตอนการทำงานที่ค่อนข้างง่ายขึ้นสำหรับเราครับ  ซึ่งมาร์ชเป็นคนดูแลจัดการพาร์ท ดนตรีทั้งหมด  โดยเพลงนี้จะเน้นความเป็นสไตล์ดนตรี Soul  มีการเพิ่มเติมเครื่องเป่าเข้ามาให้มีสีสันและเพื่อให้มีกลิ่นอายของความเป็นเพลงเก่ามากยิ่งขึ้นครับ  ส่วนเนื้อร้องก็ได้ไอเดียจากเพื่อนผู้หญิงหลายๆ คน     ที่ชอบคิดว่านักดนตรีมักเจ้าชู้ แต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนครับ (หัวเราะ)  ก็จะพูดถึงคนคลั่งรักแฟนมากๆ โดยที่ไม่รู้ว่าถ้าเรารักแฟนเราขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าเราจะเจ้าชู้ไปทำไม ต่อให้มองคนอื่นก็ไม่ได้สนใจครับ          เพลงนี้วงเราโปรดิวซ์เพลงกันเองทั้งหมด  โดยมีพี่ฟุ้ง Better Weather เป็น Executive Producer คอยตรวจงานให้ครับ ที่สำคัญเพลงนี้เราทำเป็น Lyrics Video  โดยใช้เป็นภาพแผ่นเสียงให้มี Mood อารมณ์เพลงเก่าและดูเรียบหรูครับ   เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่  ของวงเราแล้ว  เราตั้งใจกันแบบสุดฝีมือเลยครับ  หวังว่าแฟนๆ        จะชอบกัน  จากที่ฟังเพลงของ VYBES ที่ผ่านมาแล้วรู้สึกเศร้า ไม่สมหวังในความรักซักที  ลองฟังเพลงกันดูว่าเราก็ยังมีมุมของความคลั่งรักด้วยเหมือนกันครับ  ใครฟังแล้วชอบอยากจะไปเปิดใช้ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้          พวกเรายินดีมากๆ ครับ

ติดตามฟังเพลงและชม Official Lyrics Video เจ้าชู้ยังไง” จากวง VYBES ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/aCEFgQGQ5i4?si=kfQ9NxvN-mGn8Dmd  และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง:  https://VYBES.lnk.to/ChaochuYangngai  ติดตามผลงานของ VYBES ได้ที่ : FACEBOOK  :  VYBESBAND , IG  :  VYBES_BAND  , YouTube: VYBES BAND  และ Fine Find Beat : https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT

 

#เจ้าชู้ยังไง #VYBESBAND #FINEFINDBEAT #TEROMUSIC