เตรียมขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงแห่งปีกับซีรีส์วายแนวโรแมนติก – คอเมดี้ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่ได้สองนักแสดงนำหน้าใหม่เคมีเคใจดีเกินต้าน โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ ซีเกมส์ ธีรภัทร , เนปจูน ภูริชล , ฉลาม สยาม , นาธาน แดนอรุณ และ ซัน ฐณะณัฏฐ์ ร่วมด้วยสองนักแสดงระดับตำนานของไทย ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดได้ปล่อย Official Trailer ออกมาสร้างความฮือฮากับความน่าดูเต็มพิกัด จนแฟนๆ ต่างหวีดทั่วโซเชียลและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ได้กลิ่นความปัง” “ทำถึงมาก”,“โชกุน-เฟิร์ส คือที่สุด!”,“7 มีนา เลยได้ไหม?”และ“อีกขั้นของซีรีส์วายไทย”

สำหรับ Official Trailer ที่ปล่อยออกมา แฟนๆ จะได้เห็นเบื้องลึกเบื้องหลัง Deep Night Club ร้านบาร์โฮสอันดับหนึ่งของไทย ที่การันตีความแซ่บและความร้อนแรง โดย ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) บาร์โฮสตัวท็อปของวงการ ที่ยืนหนึ่งทั้งด้านการเอนเตอร์เทนและการโชว์ Aerial Straps ศาสตร์แห่งการวาดลวดลายกลางอากาศ อีกทั้งเรายังได้เห็นเคมี ความจิ้น ความอิน ความฟินจิกหมอนของ ‘เวลา’ และ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) นอกจากนี้จะได้เห็น (ว่าที่) ซีนระดับตำนานซีนใหม่กับการแสดงร่วมกันของสองตัวแม่ของวงการ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ หนิง ปณิตา ที่จะมาถ่ายทอดกับความสัมพันธ์อันซับซ้อนและยากเกินที่จะอธิบาย ซึ่งบอกเลยว่าเพียงรับชมตัวอย่าง แฟนๆ ทั่วโลกต่างยกให้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดแห่งปี จะน่าติดตามและแซ่บเกินต้านขนาดไหน สามารถรับชม Official Trailer ได้ที่ Youtube : Deep Night The Series (https://shorturl.asia/SRmWb) ได้แล้วตอนนี้

ซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” บอกเล่าเรื่องของ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) ลูกชายสุดที่รักของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆ ของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆ ด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษและนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) โฮสตัวท็อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจน และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรคของทั้งคู่

          เปิดบาร์โฮส Deep Night Club ดินแดนที่คุณจะไม่ได้นอนพร้อมกัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25. และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เริ่มตอนแรก 7 มีนาคมนี้!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook  : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries

Twitter       : https://twitter.com/DeepNightSeries

IG              : https://www.instagram.com/deepnighttheseries

 YT            : https://www.youtube.com/DeepNightTheSeries