เมื่อโอกาสมาถึงในบทบาทสำคัญที่ต้องประกบคู่นักแสดงรุ่นพี่ “ชาคริต แย้มนาม” และ “เต๋าสมชาย เข็มกลัด” จากซีรีส์ “สัตย์เสือ”  (BROMISEภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กำกับการแสดงโดย “อู๋ธนากร โปษยานนท์” งานนี้ทำให้พระเอกหนุ่ม “ภีมธนบดี ใจเย็น” ในบท ห้าว และ “ซิดนีย์สุพิชชา สังขจินดา” ในบท มิหรำ ขอฮึดสู้ร่วมเป็นหนึ่งในแก๊งเขี้ยวพยัคฆ์ด้วยความภาคภูมิใจ ทั้งคู่เผยว่า

            ภีม เผย “จุดเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงของผม ผมเคยเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายเพลงค่ายหนึ่งมาก่อนครับ ก่อนที่จะหมดสัญญาและมีงานแสดงภาพยนตร์และซีรีส์มา ประมาณ เรื่อง เรื่องล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว กับภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย  และได้โอกาสมาแคสเรื่องสัตย์เสือ ได้รับบทห้าว ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่เจอเรื่องราวถูกปรักปรำจนชีวิตพลิกผัน และได้ร่วมกันเป็นแก๊งกับพี่ ๆ อำไพ และเสือหม่อม รวมถึง มิหรำ ที่เจอกันที่เกาะลืม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวแอ็คชั่นบู๊ที่เยอะมากครับ ทำให้ผมกดดันพอสมควร เพราะต้องเตรียมพร้อมทางด้านร่างกายและการแอคติ้งที่ต้องสมจริง ซึ่งได้พี่อู๋ ผู้กำกับฯ เคี่ยวหนักพอสมควรครับ และได้พี่คริตพี่เต๋าผลักดันช่วยผมในทุก ๆ ฉาก เช่นกัน พวกเราถือเป็นทีมเวิร์กที่เยี่ยมมากครับ เป็นกำลังใจให้กับผมและซิดนีย์ซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่เหมือนกันด้วยนะครับ”

            ด้าน ซิดนีย์ เผยต่อว่า “สำหรับซิดเริ่มต้นงานในวงการฯ เมื่อประมาณ ปีที่แล้ว ด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอมาก่อนค่ะ ก็แสดงเอ็มวีมาเกือบ 20 ตัวได้ และได้มีโอกาสแคสซีรีส์ สัตย์เสือ ซึ่งพี่อู๋ธนากร และ พี่แดงธัญญา ให้โอกาสซิดให้มารับบท มิหรำ มาเป็นตัวป่วนและสีสันให้กับแก๊งสี่เสือในการทำภารกิจต่าง ๆ ด้วยกัน ซึ่งบท มิหรำ ท้าทายมาก ๆ เพราะซิดเป็นผู้หญิงที่ต้องเล่นเป็นผู้ชาย ต้องทำให้ทุกคนเชื่อว่าเราเป็นผู้ชายจริง ๆ บทบู๊ค่อนข้างเยอะและต้องสมจริงมาก พี่อู๋ไม่ปล่อยผ่านเลยเพราะอยากให้ออกมาสมจริง ถือว่ายากมากสำหรับซิดค่ะ ต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ ทั้งตัดผมสั้นเพื่อให้ดูเป็นผู้ชาย ฟิตร่างกายให้แข็งแรงพร้อมทุกฉากของการถ่ายทำ ด้วยความที่ซิดต้องเล่นกับพี่ ๆ ทั้งสามคน พี่ชาคริต, พี่เต๋า, พี่ภีม ต้องบู๊เป็นทีมเดียวกันให้ได้ การซักซ้อมก่อนถ่ายทำจึงเข้มข้นมาก  เอนเนอจี้เราก็ควรจะเท่ากับพี่ ๆ ให้ได้ด้วย ก็แอบมีน้ำตาบ้าง แต่ก็สู้สุดใจค่ะ อยากให้ติดตามผลงานของพวกเราในสัตย์เสือด้วยนะคะ”

ติดตามซีรีส์ “สัตย์เสือ” (BROMISEสตรีมแล้ววันนี้ ที่ MONOMAX  เท่านั้น

 

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #สัตย์เสือ #BROMISE