เปิดโผปล่อยแพ็คภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องดัง ต้อนรับเดือนมีนาคมกันอย่างจุก ๆ  โดยช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เตรียมส่งความสุข-สนุกล้นจอดูกันอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมีนาคม2567นี้

เริ่มต้นด้วย พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Seriesกับซีรีส์เรื่อง “ฆาตกรรมปริศนา ปี1” (NOBODY KNOWS S1) 16ตอน เรื่องราวของ ชายองจิน ตำรวจนักสืบสาวที่สูญเสียเพื่อของเธอไปเมื่อ 19ปีก่อน จากฝีมือฆาตกรต่อเนื่อง เธอคิดอยู่เสมอว่าเธอทำให้เพื่อนต้องตาย หลังจากนั้น19ปีต่อมา มีคดีคล้ายกับเพื่อนของเธอเกิดขึ้นอีกครั้ง ชายองจินเชื่อว่าฆาตกรคนดังกล่าวคือคน ๆ เดียวกัน นำแสดงโดย คิมซองฮยอง, รยูด็อกฮวาน, พัคฮูน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.30น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 3มีนาคม2567

จากนั้นลุ้นภารกิจลับในทุก ๆ วันศุกร์ พบ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เรื่อง “สุดยอดหน่วยซีล ปี5” (SEAL TEAM S5) 14ตอน เมื่อสิ้นสุดภารกิจที่ประเทศเซอร์เบีย ทีมบราโว่ พันจ่าเอกพิเศษ เจสัน เฮลย์  ได้ฟื้นความทรงจำเก่าจากอดีตเมื่อภารกิจใหม่ที่ได้รับคือการวางแผนต่อต้านการก่อการร้ายบริเวณเทือกเขาสปินการ์ในอัฟกานิสถาน แผนกลับล้มเหลว ลูกทีมกระจัดกระจายพวกเขาต้องหาทางมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจบภารกิจให้สำเร็จ นำแสดงโดย เดวิด บอเรนาซ, เจสซิก้า ปาเร่,  แม็กซ์ เธียริอ็อต ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.00น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 15มีนาคม2567

ข้ามไปเอาใจสาวกภาพยนตร์ ด้วยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) พบภาพยนตร์เรื่อง “ผจญภัยนครสาบสูญ” (THE LOST CITY) ลอเร็ตตา เสจ คือนักเขียนผู้เก่งกาจ ธอได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับสถานที่แปลกประหลาดในนิยายรักผจญภัยของเธอ โดยมี  อลัน มาเป็นนายแบบหน้าปกและทุ่มเทเต็มที่ในการมาปรากฏตัวเป็น “แดช” ฮีโร่จากนิยาย ลอเร็ตตาและอลันออกเดินทางเพื่อโปรโมตหนังสือและพวกเขาก็ถูกลักพาตัวจากเศรษฐีสุดประหลาด เพื่อบังคับให้เธอค้นหาสมบัติตามรอยหนังสือนิยายของเธอ นำแสดงโดย แซนดรา บุลล็อก, แชนนิง เททัม ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 9มีนาคม เวลา 18.00น.

ปิดท้ายเอาใจคอเกม ด้วยภาพยนตร์ “โซนิค เดอะเฮดจ์ฮ็อก” (SONIC THE HEDGEHOG) เรื่องราวของเม่นที่ว่องไวที่สุดในโลก เมื่อเขามาเยือนบ้านใหม่บนโลกในภาพยนตร์ตลกแอ็กชั่นที่ใช้คนแสดงจริง โซนิคและเพื่อนต้องร่วมมือกันปกป้องโลกให้รอดพ้นจากอัจฉริยะผู้ชั่วร้ายที่หวังยึดครอง รับชมอย่างต่อเนื่อง ภาค1 และ ภาค2 ในวันศุกร์ที่ 15 และ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

#MONO29 #PremiumSeries #PremiumBlockbuster