กำลังเป็นกระแสกับซีนความหวือหวาสุดสยิวของนางเอกสาว “มุกพิชานา อยู่สุข” ที่รับบท “เปรี้ยว” สก๊อยสาวสุดแซ่บในการใช้ชีวิตหลงระเริง เปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำหน้าจนชาวบ้านต่างตั้งฉายาว่า #อีเปรี้ยวผัวสิบ จากซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ซึ่งงานนี้ “สาวมุก” ได้โชว์สปิริตจัดเต็ม ทั้งจูบจริง ถอดจริง เปลือยจริง แบบไร้สแตนอินกับบรรดาผัว (ที่มีตัวตน) ทั้ง 5 คน ว่าแล้วไปชมลีลาสุดแซ่บของเธอกันดีกว่า

เริ่มเปิด EP.แรกริมกำแพงก็เสียวได้! กับ “แบงค์จักรกฤช สกุลเดช” รับบทเด็กแว้น โก้ ที่หลังแว้นมอไซต์เสร็จอารมณ์ก็พาไป ทั้งคู่รุกเข้าหากันนัวเนียหอมจูบบดขยี้ ชนิดที่เนื้อแนบเนื้อไม่มีช่องว่างให้หายใจ เรียกว่าจัดหนักริมกำแพงจนไฟไหม้กันไปเลยจ้า!  ไปต่ออย่ารอช้าเมื่อรู้ความจริงว่าเด็กแว้นมีแฟนแล้ว! “มุก” มูฟออนทันทีเมื่อได้เจอช่างภาพหนุ่ม “วาโยภีรวัฒน์ สารีวงษ์” รับบท “เอก” ที่เข้ามาช่วยไว้จากกลุ่มชายฉกรรจ์ที่หลอกเธอมาถ่ายคลิปเซ็กส์หมู่! และเมื่อไปถึงคอนโดฝ่ายชายต้องใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า เริ่มตั้งแต่โซฟายันเตียงนอนอย่างถึงพริกถึงขิง จนเตียงสะเทือนไปเล๊ยยย!!

ต่อกันที่ฉากเด็ดอีกหนึ่งฉากกับเสียงประหลาดที่ห้องน้ำในผับ เมื่อ “มุก” ทำงานที่ผับแห่งหนึ่งแล้วต้องเจอหนุ่มนักดนตรีรูปหล่อ “แทค” รับบทโดย “นนท์ณนนท์  เรืองเดช” ก็ทำเอาสาวเจ้าใจบางทันที! สะดุดความรักล้มทับตาประสานตากันที่โซฟากลางผับไม่พอ จูงมือกันไปครางต่อที่ห้องน้ำในผับชนิดที่ไม่แคร์ใคร!  ความเด็ดของ “อีเปรี้ยว” ไม่จบเพียงแค่นั้น! เมื่อเธอพบหนุ่มหล่อพ่อรวย ดีกรีดาราดัง “ไฮโซดล”  รับบทโดย “นัทณัชพล รัตนมงคล” ในผับที่เธอทำงานอยู่ งานนี้แค่มองตาก็รู้ใจ “มุก” เดินอ่อยยั่ว ๆ ทำเอา “นัท” ทนไม่ไหวฉุดมือเข้าไปจูบดูดดื่มกลางร้านแบบไม่สนสายตาใคร ก่อนจะควงกันไปเป่าเทียนกันต่อที่คอนโดของฝ่ายชายนั่นเอง

และปิดท้ายทำเอาเขาใหญ่สะเทือน!!! เมื่อ “มุก” เข้าฉากกับ “หมอปรีดี” แสดงโดย “ไม้วฤธ ศิริสันธนะ” ที่แอบหลงรักมาตั้งนาน แต่เลิฟซีนครั้งนี้เต็มไปด้วยความรักล้วน ๆ ไม่ใช่กิเลสตัณหาราคะอย่างหนุ่มทั้งสี่คนที่ผ่านมา แต่ขึ้นชื่อว่า “อีเปรี้ยว” เขาใหญ่ก็มีเสียวสะท้านท่ามกลางอากาศหนาวเย็นกันล่ะค๊า!!!

ติดตามรับชมความแซ่บ นัวผู้ชายไม่ซ้ำหน้าสมฉายา #อีเปรี้ยวผัวสิบ แสดงโดยนางเอกสาว “มุกพิชานา อยู่สุข” ได้ในซีรีส์สะท้อนสังคมเรื่อง “ฟางเล่นไฟ” แบบสด ๆ ทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO #MONO29 #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL