นอกจากเนื้อเรื่องเข้มข้น โปรดักซ์ชั่นดีดูได้ไม่มีเบื่อแล้ว อีกเหตุผลดึงดูดให้หลาย ๆ คนดูซีรีส์และติดกันงอมแงมคงหนีไม่พ้นนักแสดงนำที่มาทำให้ปั่นป่วนหัวใจ ซึ่ง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง คัดสรรผลงานเด่น พ่วงด้วยการมีพระเอกแดนมังกรงานดีสวมบทบาทที่ดูกันตาแฉะ ดูได้ทุกวัน ดูซ้ำไม่มีเบื่อ ดูได้ที่  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ครบจบที่เดียว

 

          “หลี่เกอหยาง” (Li Ge Yang)

ใครที่เป็นคอซีรีส์จีนต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอน สำหรับ หลี่เกอหยาง นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส วัย 27 ปี จุดเริ่มต้นเข้าวงการของหนุ่มคนนี้ เริ่มจากการเดบิวต์เป็นศิลปินมาก่อน จากนั้นเริ่มต้นผลงานซีรีส์เรื่องแรก Untouchable Lovers ในบทนักแสดงสมทบ ซึ่งการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการเบิกทาง และเป็นประสบการณ์ที่ดีทำให้เขาได้โอกาสทางการแสดงอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจรวมถึงวินัยในการทำงานของเขา ทำให้ผู้จัดฯ ต่างมอบโอกาสให้กับเขา ซึ่ง ซีรีส์ “สัมผัสรัก ละมุนใจ Warm Meet You” ในบท กู้อีเฉิน ประธานบริษัทสุดหล่อ ผู้แสนเย็นชา และเป็นโรคภูมิแพ้สัมผัสเพศตรงข้าม ที่มีความโดดเดี่ยว คืออีกหนึ่งผลงานเด่นของ หลี่เกอหยาง ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดชมอย่างเด็ดขาด https://www.monomax.me/title/104726-warm-meet-you.html

2

เซี่ยหนิงจวิ้น” (Xia Ning Jun)

เซี่ยหนิงจวิ้น หรือ น้องเซี่ยหนิง ของทุกคน เป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เกิดมาเพื่อเป็นพระเอกอย่างแท้จริง เพราะได้โอกาสรับบทพระเอกมาโดยตลอด หลาย ๆ คนอยากดูซีรีส์ เพราะตามดูเซี่ยหนิงจริง ๆ เพราะหล่อมีเสน่ห์เข้าถึงทุกบทบาท ดูหล่อละมุนดูเท่าไหร่ไม่มีเบื่อ ยิ่งมาดู เซี่ยหนิง ในซีรีส์เรื่อง “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!” รับบท หลี่หงปิน คุณชายใหญ่ของตระกูล ที่ตกกระไดพลอยโจนต้องรับ สงซีรั่ว นางเอกซึ่งอ้างว่ามีลูกกับเขา ทำให้ หลี่หงปิน ที่กำลังคิดหาวิธีหนีการแต่งงานกับคู่หมาย ได้ใช้โอกาสนี้แต่งงานหลอก ๆ ซะเลย ใครอยากดู น้องเซี่ยหนิง เต็ม ๆ ดูได้เลยนะ https://www.monomax.me/title/104730-oh-my-sweet-liar.html

 

          “หลู่อวิ้นเฟิง” (Lu Yun Feng)

            เป็นนักแสดงชายดาวรุ่งเจ้าบทบาทที่อยู่ในดวงใจแฟน ๆ ซีรีส์หลาย ๆ คน หลู่อวิ้นเฟิง ถือเป็นนักแสดงที่เก่ง และสามารถเล่นได้ทุกบทบาท จึงทำให้มีผลงานแสดงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงซีรีส์เรื่อง  “หยุดเวลาให้รักนิรันดร์ Don’t Be Shy” ที่เขาได้มารับบทนักแสดงนำอีกครั้ง กับซีรีส์ที่เป็นโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ในบท โจวชิงเหยียน ชายหนุ่มเจ้าของร้านจัดงานศพสัตว์เลี้ยง อาชีพสุดแปลก ที่ได้มาเจอนางเอก สือเชียนจิน ที่ข้ามเวลามาพบกัน งานนี้นอกจากจะลุ้นภารกิจของนางเอกที่จะใช้เวลาอยู่บนโลกได้เพียง 30 วัน แล้ว ก็ดูพระเอก หลู่อวิ้นเฟิง ไปได้เพลิน ๆ ตลอดเรื่อง รับรองละมุนถูกใจที่สุด  https://www.monomax.me/index.php/title/104725-dont-be-shy.html

            รับชมซีรีส์ทั้งหมดได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ลูกค้าเอไอเอส สมัครกด *678*4# โทรออก เพียง59บาท/เดือน ลูกค้าทรู และดีแทค สมัครกด *336*โทรออก เพียง89บาท/เดือน

#MONOMAX #โมโนแมกซ์