เรียกว่าทำถึงสมการรอคอยจริงๆ สำหรับ คอนเสิร์ต “The Last Stair Acoustic Live Camp in the city”กับคอนเซ็ปต์ เราจะย้ายแคมป์จากป่ามาสู่เมือง Acoustic Live Camp in the city” คอนเสิร์ตพิเศษในโปรเจกต์ Indy Camp 2024 ที่ จัดขึ้น ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดย 11 สมาชิกจากโปรเจ็กต์  Indy Camp  อย่าง ซัทจัง, นาย, นีนี่, ปีโป้, มามิ้งค์, แพนด้า, ฟอร์จูน, มายยู, ข้าวฟ่าง, สตางค์ และ วี ในสังกัด Independent Record ที่ชวนแฟนๆมาร่วมส่งต่อเส้นทางการเริ่มต้นเป็นศิลปินหน้าใหม่ของวงการเพลง  ด้วย Song List  กว่า 30 เพลง ที่ทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาด้วยตัวเอง ในแทบทุกขั้นตอน กับรูปแบบของ Acoustic Unplugged เต็มๆตา กว่า 625 ที่นั่งอย่างใกล้ชิด ฟังเสียงร้องร้องสด ๆ โดยเรียบเรียงดนตรีใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน เพื่อแสดงให้เห็นศักยภาพก่อนที่จะเดินทางเข้าสู่วงการเพลงแบบเต็มตัวต่อไป

มามิ้งค์
มายยู
นาย
นีนี่
ปีโป้ มาเฟี๊ยส
ฟอร์จูน
ซัทจัง

   เริ่มต้นเปิดเวทีกันที่ ข้าวฟ่าง มาในเพลง วาสนาผู้ใด กับเสียงใสๆทัชใจผู้ชมทั้งฮอลล์ ต่อด้วย นีนี่ กับเพลง อย่ามาทำให้เขิน ที่ก็ทำเอาคนฟังเขินไปตามๆกัน จากนั้นเป็นคิวของ ซัทจัง กับเพลง ไม่อยากเก็บไว้ในใจ ที่สะกดผู้ชมได้อยู่หมัด ตามมาติดๆด้วย มามิ้งค์ ในเพลงBe here with me ที่ก็ว้าวไม่แพ้กัน จากนั้นถึงคิวของ ฟอร์จูน กับเพลง Bye hero ที่มีสตอรี่ที่น่าสนใจไม่น้อย ตามมาด้วย ปีโป้ เมลเฟี๊ยส ในเพลง Just not today ที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ต่อกันด้วย นาย ในเพลง ทานตะวัน ที่มีโมเมนต์ ซึ้งๆให้น้ำตาซึมกันด้วย ต่อเนื่องด้วยแพนด้า ในเพลง เกินเธอ ที่สมการรอคอย ด้าน สตางค์ มาในเพลง สถานะห่วง เวอร์ชั่นที่ต้องยิ้มตาม ไปต่อที่ วี มาพร้อมเสียงต้อนรับสนั่น ในเพลง คงต้องบอกให้รู้ และปิดท้ายด้วยมายยู มาในเพลง ประโยคบอกลา ที่ยังไม่ลาจาก เพราะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการรวมตัวร้องเพลง STAIR

ข้าวฟ่าง
วี
สตางค์
แพนด้า

เพลงสำคัญของงานในวันนี้ กับโมเมนท์สุดประทับใจ ที่เรียกว่าเป็นการยกเอาบรรยากาศแคมป์ปิ้งแบบครบทุกรสชาติมาไว้ในที่เดียวเลยจริงๆ ไม่ว่าบันไดก้าวต่อไปของพวกเธอทั้ง 11 คนจะเป็นอย่างไร ฝากแฟน ๆ สนับสนุนและรอติดตามกันต่อไป ในส่วนเส้นทางของ Solo Artist ในสังกัด IR โปรดติดตามต่อเร็ว ๆ นี้