จากผลงานนิยายเรื่องเยี่ยมของ เก็งคิ คาวามุระ สู่ภาพยนตร์รักกระแสแรงที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในปีนี้ของญี่ปุ่น รวมถึงในประเทศไทยที่กระแสแรงไม่แพ้กันจากสถิติตั๋วชมภาพยนตร์รอบแฟนเดย์รอบแรกในประเทศไทยสร้างสถิติ SOLD OUT ทั้ง 3 รอบ

เพื่อตอบรับแฟน ๆ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นในไทย 3 นักแสดงจากภาพยนตร์ APRIL, COME SHE WILL ได้ส่งคลิปพูดชวน แฟน ๆ ชาวไทยไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยกันในโรงภาพยนตร์ โดยมีกำหนดเข้าฉายวันแรกในวันที่ 11 เมษายน

สวัสดีครับ! ชาวไทยทุกคน

ผม ซาโต้ ทาเครุ รับบทเป็น ฟูจิชิโระ ชุน

จากภาพยนตร์เรื่อง “เมษายน” จะพา “ความรัก” กลับมา

นางาซะวะ มาซามิ รับบทเป็น ยาโยอิ ซากาโมโตะ ค่ะ

โมริ นานะ รับบทเป็น อิโยดะ ฮารุค่ะ

นี่คือ เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความคิดถึง!

พวกเราดีใจมาก ๆ ที่หนังเรื่องนี้ได้มีกำหนดฉายที่ไทย

ยังไงทุกคน มาดูภาพยนตร์เรื่อง April, Come She Will  ในโรงภาพยนตร์ให้ได้เลยนะครับ! “

April, Come She Will  เมษายนพาใครบางคนกลับมา เรื่องราวเกิดขึ้นในเดือนเมษายน จิตแพทย์หนุ่ม ชุน ฟูจิชิโระ (รับบทโดยทาเครุ ซาโต้) ได้รับจดหมายจากอดีตแฟนสาวของเขา ฮารุ (รับบทโดย นานะ โมริ) เธอผู้เป็นรักแรกของเขาเมื่อ 10 ปีก่อน ได้ส่งจดหมายจากสถานที่ต่าง ๆ ที่พวกเขาเคยคุยกันไว้ว่าอยากไปด้วยกันทั้ง ทะเลสาบอูยูนิ ประเทศโบลิเวีย ทะเลเกลือที่ได้รับการขนานนามว่าผืนกระจกที่ทำให้ผืนฟ้าจรดผืนโลก, กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก และไอซ์แลนด์

จดหมายนี้สร้างผลกระทบในใจของฟูจิชิโระ ทั้ง ๆ ที่เขากำลังจะแต่งงานกับ ยาโยอิ (รับบทโดย มาซามิ นากาซาวะ) สัตว์แพทย์สาว แต่แล้วยาโยอิกลับหายตัวไป ตามหาเท่าไรก็ไม่เจอ หลังจากที่เขาได้รับจดหมายจากรักแรก

หนังยังได้ ฟูจิอิ คาเสะ มาทำเพลงประกอบให้ เขาคือศิลปินชื่อดังที่สร้างกระแสไปทั่วโลกกับเพลง Shinunoga E-Wa และเป็นศิลปินเอเชียคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีผลงานติดหมวด Spotify Daily Viral charts ใน 73 ประเทศ อีกทั้งยังสร้างสถิตยอดฟังในระบบสตรีมมิ่งถล่มทะลายในหลาย ๆ ซิงเกิล เขาได้จัดคอนเสิร์ต Fujii Kaze and the Piano Asia Tour 2023 ใน 7 เมืองทั่วเอเชีย รวมถึงกรุงเทพด้วยในปี 2023

เก็งคิ คาวามุระ เจ้าของผลงานนิยายต้นฉบับและผู้เขียนบท ได้เผยว่าเขาประทับใจผลงานของฟูจิอิ คาเสะที่สร้างชื่อเสียงฝนระดับโลก เลยชวนให้เขามาทำเพลงให้กับเรื่องนี้ “ผลงานเพลงของฟูจิอิ คาเสะมีพลังที่จะนำความรู้สึกที่เราซ่อนเร้นเอาไว้ให้ส่องแสงประกายออกมา มันเป็นความรู้สึกที่ผมอยากที่จะนำเสนอมาตลอดในเรื่อง April, Come She Will  ผมได้รับผลงานเพลงอันสุดวิเศษที่จุดประกายอันอ่อนโยนให้กับความรักทั้งในอดีตและในอนาคตของตัวละครที่จะมีชีวิตโลดแล่นหลังจากนี้”

 

April, Come She Will เมษายนพาใครบางคนกลับมา

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

คลิปทักทาย

https://youtu.be/6uuwVutASCs?si=Jw10Nuai6_BZo89Y