สลัดลุคไอดอลมาสวมชุดไทยสวยฉ่ำออร่ากระจาย สำหรับศิลปินไอดอล BNK48 และ CGM48 นำทีมโดย แชมพูกชพร ลีละทีป CGM48, นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา CGM48, ลูกเกดพิมพ์ลภัส  สุวรรณน้อย CGM48, ฮูพปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48, สิตาธีรเดชสกุล CGM48 และคนิ้งวิทิตา สระศรีสม CGM48 จากค่าย iAM ร่วมขึ้นขบวนรถแห่อัญเชิญพระพุทธสิหิงค์ เคลื่อนออกจากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติฯ ไปยังลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

พร้อมด้วย คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และร่วมพิธีสวดพระปริตรรามัญเสกน้ำพระพุทธมนต์ในวันที่ 12 เมษายน 2567 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะมีแฟนคลับตามมาคอยส่งกำลังใจให้น้องๆ ตลอดเส้นทางแล้ว คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็สุดจะเอ็นดูอดใจไม่ไหวขอแชะภาพความน่ารักของน้องๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยเหมือนกัน เรียกว่างานนี้ผู้ว่าฯ ได้โดนตกไปเป็นที่เรียบร้อย!!!

คนิ้ง CGM48

นีนี่ CGM48 

ลูกเกด CGM48 

สิตา CGM48 

ฮูพ BNK48 

แชมพู CGM48

            โดยศิลปินไอดอล คน มาจากการประกวดจนได้รับตำแหน่ง มหาเทวีนางสงกรานต์๔๘ ได้แก่ แชมพู CGM48 และเทวีนางสงกรานต์๔๘ นีนี่ CGM48, ลูกเกด CGM48, ฮูพ BNK48, สิตา CGM48, คนิ้ง CGM48 จากงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับตำแหน่ง “ทูตวัฒนธรรมไทย” ในการประชาสัมพันธ์ วัฒนธรรมการท่องเที่ยว อาหาร และความเป็นไทยสู่ชาวโลก

สิตา แชมพู ฮูพ

ที่สำคัญที่สุดจะได้ร่วมทำผลงานเพลงกับศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถ เก่งธชย ประทุมวรรณ และจะมีการแสดงเปิดตัวครั้งแรกที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเร็ว ๆ นี้

#BNK48 #CGM48