DJ Snake ดีเจตัวท็อปของโลกและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ร่วมทีมกับ Eptic ดีเจชาวเบลเยี่ยมปล่อยผลงานใหม่SouthSide” ซิงเกิลที่จะทำให้แฟนสายแดนซ์เต้นกันกระจายเทกระจาดไปกับดีเจสุดฮอตที่จะมาระเบิดความมันส์ในงานTogether Festival 2019 ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

DJ Snake และ Eptic ทั้งคู่เจอกันที่สนามบินในลอนดอนเมื่อ 2 ปีก่อน โดย Eptic กล่าวว่า Snake บอกว่า เขาต้องการร่วมงานกับผม แต่มีเงื่อนไขอยู่อย่างนึงคือ เราต้องสร้างเพลงที่สุดยอดที่สุดที่จะเป็นไปได้ ซึ่งมันใช้เวลาในการทำนานมากและใช้แรงกายสุดๆ แต่สุดท้ายเราก็สามารถก้าวไปอีกขั้นได้ และผมก็ภูมิใจมากๆ ผมเริ่มทำสิ่งนี้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและแน่นอนว่า เพลงนี้จะทำให้แดนซ์ฟลอร์ต้องลุกเป็นไฟ”

ซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง Taki Taki” จาก DJ Snake ที่ได้ Selena Gomez, Ozuna, และ Cardi B ร่วมฟีทเจอริ่ง ประสบความสำเร็จจนได้ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 25 ประเทศ รวมถึงยังเป็นมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวใน YouTubeแตะ100 ล้านวิวเร็วที่สุดเป็นอันดับ 6 ด้วย อีกทั้งยังส่งซิงเกิล Turn Down For What” และ Let Me Love You” ฮิตไปทั่วโลก และ Eptic ผู้ที่มีพรสวรรค์ด้าน Bass Music และยังโด่งดังจากร่วมรีมิกซ์กับ Trampa ในเพลง “Get With The Program” และกับ Zomboy ในเพลง “Bob It”

และพิเศษสุดๆ ในปีนี้ เหล่าสาวก DJ Snake มีเฮอย่างแน่นอน เพราะเขาเตรียมบินลัดฟ้า เพื่อมาเข้าร่วมในงานTogether Festival 2019 ในวันที่ 3 – 4 พฤษภาคมนี้ จัดที่ Bitec Bangna ร่วมกับกองทัพดีเจตัวท็อปคนอื่นๆ ที่ประกาศ Line Up Phase 1 กันไปแล้วอย่าง Alison Wonderland, Gryffin, Jeffrey Sutorius, Kungs, Marlo และ Party Favor เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปมันส์กับซิงเกิล SouthSide” ได้ในงานนี้

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง SouthSide” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ DJ Snake ได้ที่www.facebook.com/djsnake.fr/

 

      สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง SouthSide” ได้ที่ :

      https://djsnake.lnk.to/SouthSide_THPR 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ