ฟังเพลง “good guys” ได้ที่HERE

หลังจากศิลปินวงอินดี้ป็อปขวัญใจสาวๆ คนไทยอย่าง “LANY” ห่างหายจากการทำงานเพลงไปพักใหญ่ ล่าสุดพวกเขาปล่อยผลงานซิงเกิลแรกของปีอย่าง “good guys” เพลงอินดี้ป็อป ฟังง่าย ใส่กลิ่นอายจังหวะดนตรีย้อนยุคนิดๆ

ที่เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นคนดี และพยายามทำสิ่งดีๆ เพื่อคนรัก แต่ยิ่งทำดีเท่าไหร่ ก็ไม่เคยได้ใจจากเธอกลับมา ฟังเพลงนี้รับรองว่า Sad ไม่น้อย

โดย Paul Klein, Jake Goss, Les Priest, Sasha Sloan, King Henry และ Ian Fitchuk เป็นคนร่วมกันแต่งเนื้อหาเพลง “good guys” ให้ออกมาเพราะ มีความเป็นอเมริกันนำ และสมูทโดนใจแฟนๆ

นอกจากนี้ “LANY” ยังเลือกปล่อย “good guys” ให้เป็นเพลงแรกก่อนปล่อยอัลบั้ม “mama’s boy” ออกมาภายในปีนี้ นับว่าเป็นอัลบั้มแรกของพวกเขาในรอบสองปีเต็ม ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอ Pre-Order กันเพียบ

ซึ่ง MV “good guys” หนุ่ม Paul Klein ลงทุนฉายเดี่ยวแสดงเอง เริ่มจากเดินอยู่คนเดียวในฟาร์ม แบบล่องลอย ตกอยู่ในห้วงของความเหงา กับม้า ส่วนภาพใน MV ก็ให้อารมณ์กลิ่นอายย้อนยุคในแถบชานเมือง

และยังเป็นอีกหนึ่ง MV แนวใหม่ที่แฟนเพลงไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะไม่ได้มีแค่ฉากเศร้าเท่านั้น แต่ความหล่อทะลุจอของ Paul Klein งานดีจนฟินจิกหมอนได้

 

ชม MV “good guys” ได้ที่HERE

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ LANY ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ