เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตในแดนมังกร สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง “สวีข่าย” ที่ไม่ว่าจะเล่นซีรีส์เรื่องอะไรก็ได้รับกระแสนิยมอย่างมาก ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้นำซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร ซึ่งนำแสดงโดย “สวีข่าย” ประกบนางเอกคู่จิ้น “ไป๋ลู่” มาให้ได้รับชมกันแบบรวดเดียวจบ! โดยซีรีส์เรื่องนี้ สวีข่าย ได้บอกเล่าถึงความทุ่มเทและตั้งใจว่า

“สวัสดีครับผม สวีข่าย รับบท กู้เยี่ยนเจิน ในเรื่องผมต้องรับบทเป็นทหาร ต้องเข้าฉากสงคราม จึงต้องมีการมาฝึกซ้อมบทบาทที่สนามกีฬา ตอนแรกหลายคนอาจจะคิดว่าตัวของกู้เยี่ยนเจิน เป็นคนที่กระโชกโฮกฮาก เมื่อเขาอยู่ข้างนอกมักจะทำให้คนรู้สึกว่าเขาเป็นคนมักง่าย, เสเพล แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ, เป็นคนซื่อๆ สดใส สนุกสนาน ในเรื่องนี้ผมต้องเข้าคลาสแคสติ้งเพิ่มเติมค่อนข้างบ่อย เพื่อเข้าสู่บทของตัวละครนั้นให้เร็วขึ้น เพราะผมก็อยากแสดงให้เป็นมือโปร ไม่ได้อยากให้คนมองว่าเป็นนักแสดงฝึกหัด และไม่อยากให้คนมองผมว่าแค่หน้าตาดีอย่างเดียวแต่การแสดงไม่เอาไหนเลยครับ ก็เลยต้องทุ่มเทฝึกพอสมควรครับ”

Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร” กับเรื่องราวของสาวสวย เซี่ยเซียง ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าไปในกองทัพแทนที่พี่ชายของเธอ ในสนามการฝึกฝนที่เข้มงวด เซี่ยเซียง ได้พบกับ กู้เยี่ยนเจิน ทายาทจากตระกูลใหญ่ และ เสิ่นจวินซาน ชายผู้สุขุมเยือกเย็น ทั้งสามผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายจนกลายเป็นเพื่อนรักร่วมเป็นร่วมตาย ท่ามกลางสถานการณ์สงครามระหว่างประเทศที่กดดัน เซี่ยเซียง ต้องเก็บความลับเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้หญิงรวมถึงเข้าร่วมสงครามต่อต้านกองทัพญี่ปุ่นที่เริ่มเข้ามาขยายอำนาจทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีนและฝ่าฟันอุปสรรคความรักกับ กู้เยี่ยนเจิน อีกด้วย!

ติดตามการทุ่มเทของพระเอกสุดฮอต “สวีข่าย” ได้ในซีรีส์จีน Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007