เวลา 09.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “007 พยัคฆ์ร้าย ท้ามรณะ (Die Another Day)” : เพื่อตามหาจอมวายร้ายแห่งมหานครอย่าง กุสตาฟ เกรฟส์ และมือขวาผู้ป่าเถื่อนของเขา เซโอ สายลับรหัสศูนย์ศูนย์เจ็ดหรือ เจมส์ บอนด์ ต้องเดินทางไปยังไอซ์แลนด์ เพื่อบุกเข้าไปยังวังน้ำแข็ง ที่ซึ่งเขาได้สัมผัสกับพลานุภาพแห่งอาวุธชนิดใหม่เป็นครั้งแรก

 

เวลา 15.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่านาทีพิฆาตโจรสลัดระทึกโลก (Captain Phillips)” : จากเรื่องจริงของ กัปตันริชาร์ด ฟิลลิปส์ เมื่อเรือบรรทุกสินค้า ถูกโจรสลัดโซมาเลียบุกยึด พร้อมจับกัปตันและลูกเรือเป็นตัวประกัน นับเป็นเรือสัญชาติอเมริกันลำแรกในรอบ 200 ปีที่ถูกยึดและกลายมาเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง นักรบ 800 (The Eight Hundred) : เรื่องราวของช่วงต้นสงครามระหว่างกองทัพปฏิวัติแห่งชาติจีนและกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น ที่ถูกขนานนามว่าเป็นสตาลินกราดแห่งแยงซีเกียง เมื่อกองทัพทหารญี่ปุ่นได้เข้าโอบล้อมหวังยึดนครเซี่ยงไฮ้ ด้วยกำลังพลทหารกว่าแสนนาย ในขณะที่จีนเหลืองเพียงหน่วยกองกำลังปฏิวัติที่ 88 ที่ยึดพื้นที่โกดังสี่ห้างเอาไว้