เวลา 10.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (Wanted)” : เรื่องราวของ เวสลีย์ ผู้จัดการบัญชีที่ชีวิตอยู่ในช่วงขาลง ก่อเกิดเป็นความเครียดแบบฉับพลัน ส่งผลให้มีอาการเพิ่มการเต้นของหัวใจเร็วขึ้นถึงสี่ร้อยครั้งต่อนาที สูบฉีดอะดรีนาลีนมหาศาลเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้เห็นและโต้ตอบได้ไวกว่าคนธรรมดาทั่วไป “เวสลีย์” ได้เจอนักฆ่าสาวยอดฝีมือ ฟ็อกซ์” เธอช่วยเหลือเขาจากมือสังหารอันดับหนึ่ง ครอส” เธอพาเขาเข้าสู่องค์กรนักฆ่าและเรียนรู้การยิงกระสุนวิถีโค้ง

เวลา 17.20 น.

นำเสนอรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies)  : สามสาวพิธีกรเลดี้ แคทรียา อิงลิช, น้ำหวาน ซาซ่าพิมรา เจริญภักดี  และ น้ำชลนที อักษรสิงห์ชัย” พาไปเปิดใจพูดคุยกับนางพญาโหงวเฮ้ง .ตงฟางซินแซ หรือ อาจารย์กอล์ฟ-ณภิยา วัชรสกุลดิษ อีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งแถวหน้าของไทย ที่หลายคนไว้ใจให้ทำนายทายทัก เผยที่มาของความเชื่อ และสาขาวิชาชีพที่ตรงกันข้ามกับศาสตร์ที่ตนเองใฝ่ฝันแต่แรก

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง วันสิ้นโลก (2012) : หลายศตวรรษมาแล้ว ชาวเผ่ามายันมีความเชื่อและคำทำนายไว้ว่า วันที่โลกจะดับสูญคือวันที่ 21 ธันวาคม 2012 แต่กลับไม่มีใครเชื่อ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์บางสาขาได้ค้นพบเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่แปลกประหลาดมากขึ้น ผลจากการปะทุของแผ่รังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่รุนแรง และได้กระตุ้นแกนโลกให้ร้อนขึ้นอย่างมากและปะทุออกมาครั้งใหญ่