เวลา 06.25 น.

โปรแกรม แฮปปี้ แฟมิลี วีคเอ็น (Happy Family Weekend)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย (This Means War)” : เรื่องราวของเพื่อนซี้สองหนุ่มสายลับ แฟรงคลิน และ ทัค” สองคนต่างสไตล์แต่เป็นเพื่อนรักกัน พวกเขาทำงานให้ซีไอเอ พวกเขาดันตกไปตกหลุมรักสาวคนเดียวกันนามว่า ลอว์เรน” เธอไม่อาจปฏิเสธหัวใจทั้งสองชายหนุ่มได้ พวกเขาเลยใช้วิธีการแข่งขันแย่งหัวใจในแบบฉบับสายลับที่เกิดเป็นสงครามสุดมัน

 

เวลา 14.2น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บลอนด์ สวยกระจุย (Atomic Blonde)” : เรื่องราวของ ลอร์เรน บรอห์ตัน” สายลับเอ็มไอซิกที่ได้รับภารกิจให้ไปยังกรุงเบอร์ลินและร่วมมือกับ เดวิด เพอร์ซิวัล” เพื่อสืบหาการตายของเพื่อนร่วมงานของเธอและหาตัวการที่คอยกำจัดสมาชิกในอง์กร จนนำไปสู่การต่อสู้และการชิงไหวชิงพริบในโลกจารชนสุดอันตราย

เวลา 17.20 น.

นำเสนอรายการ ดีเอ็นเอ ทอร์ก บุกคนต้นแบบ (DNA Talk)” : พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ นำทีมพาผู้ชมไปบุกไปค้นหาแรงบันดาลใจ ค้นหาที่มาความสำเร็จของสองสาวนักธุรกิจไฟแรง คุณเกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร และ คุณแนท-นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ จากสองสาวเพื่อนซี้รุ่นพี่รุ่นน้อง สู่นักธุรกิจผู้ก่อตั้งแบรนด์ ชานมเสือพ่นไฟ Fire Tiger และ ร้านอาหารปิ้งย่าง Nice Two Meat U” ที่เคมีต่างขั้ว แต่ลงตัวเรื่องธุรกิจ