เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (Come Away)” : เรื่องราวก่อนจะมี “อลิซในดินแดนมหัศจรรย์” และ “ปีเตอร์ แพน” ในการตีความครั้งใหม่ แท้จริงแล้วพวกเขาเป็นพี่น้องกันและยังมีพี่ชายอีกคนชื่อ เดวิดสามพี่น้องเติบโตมาด้วยจินตนาการอันเหลือเชื่อ

 

เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก (Insurgent)” :  เรื่องราวแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ” เด็กสาวที่ย้ายจากกลุ่มผู้ปกครอง ไปอยู่กลุ่มผู้กล้า ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองสังคมของ เจนีน หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา ซึ่งทำให้ ทริซ ต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์ ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง นินจาล่าอสูร (Ninja the Monster)” : เรื่องราวของยุคแห่งซามูไร มีคำสั่งให้กวาดล้างนินจาให้หมดไปจากแผ่นดิน “เดนโซ” นินจาเก่า ผู้มีอดีตลึกลับดำมืด ติดสอยห้อยตามอารักขาขบวนของเจ้าหญิง “โกฮิเมะ” ออกเดินทางไปเอโดะเพื่อพบโชกุน ระหว่างทางข้ามเขา มีสัตว์ประหลาดออกมาฆ่าพวกเขาตายยกขบวน มีเพียงเดนโซกับเจ้าหญิงโกฮิเมะเท่านั้นที่รอดมาได้ เขาจึงต้องทำหน้าที่อารักขาเธอต่อไปจนถึงที่หมาย พร้อมๆกับทำความรู้จักซึ่งกันและกันอย่างลึกซึ้งขึ้น