เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สายลับหัดเริ่ด (Barely Lethal)” : เรื่องราวของสายลับที่ถูกฝึกฝนให้เป็นมือสังหารระดับชาติ เมแกน ที่ดันอยากกลับเข้าไปเรียนในโรงเรียนไฮสคูลตามวัยรุ่นปกติทั่วไป เธอได้รับภารกิจเสี่ยงตาย แต่ก็ไม่วายต้องเจอกับภารกิจชีวิตสาวฮอร์โมนพุ่ง ของผู้หญิงในโรงเรียน จนทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่า เป็นสายลับ หรือเป็นวัยรุ่นไฮสคูลอันไหนมันเหนื่อยน้อยกว่ากัน

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สายลับพันธมิตร (Allied)” : เรื่องราวของสองสายลับในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง แม็กซ์ วาแทน และ มาริแอนน์ โบเซจัวร์ โบเซฌูร์ ทั้งสองตกหลุมรักกันระหว่างปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายและพลิกสถานการณ์สงคราม ทั้งสองคือมือหนึ่งและใช้ชีวิตร่วมกันจนมีลูก เวลาผ่านไปความสงสัยและอันตรายกลับกลายเป็นหัวใจสำคัญ ของชีวิตแต่งงานในช่วงสงครามของพวกเขา เมื่อฝ่ายหนึ่งรู้ความจริงว่าชีวิตคู่อาจเป็นอีกหนึ่งภารกิจของหน้าที่สายลับ

เวลา 22.30 น.

นำเสนอรายการ วันเดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day with Matthew)” : พิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน ออกไปตีซี้ศิลปินชื่อดัง แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” นักร้องนำจากวง พาวเวอร์แพท เจ้าของฉายา แด๊ดดี้ หลังได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตในเรือนจำเกือบสิบเจ็ดปี และได้ออกมาเป็นแบบอย่างให้กับสังคม เผยอาการหลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกที่ผ่านมา พร้อมชวนพิธีกรแมทธิว ไปทัวร์ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “Bangkok Farm Fancy Fish Center”