สัปดาห์ที่แล้วทำเอาแฟนรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ทั้งฮาและลุ้นกันตัวเกร็ง                                กับการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนสุดโหดมันฮา เพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันว่ายน้ำในรอบสุดท้ายกับ  “อายศรสวรรค์ ภู่วิจิตร”                  ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ อดีตนักว่ายน้ำทีมชาติไทย เจ้าของ เหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ สมัย และ “ฉลามเอส – ศุภ สง่าวรวงศ์” นักว่ายน้ำทีมชาติไทย เจ้าของสถิติว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50 เมตรที่เร็วที่สุดในประเทศไทย                    โดยมีเหล่าดาราอย่าง  บิ๊ก ทองภูมิ , ณัฐ ศักดาทร ดารานักแสดงหนุ่มสุดฟิต, มะลิ โคทส์ , ดาร์ลิ่ง อารดา นักแสดงและนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ พร้อมกับ จุ๊บจิ๊บ  เชิญยิ้ม และ เจ๊เต๋า บางปู ที่ต้องมาแข่งกับเกมสุดฮา  โดยได้ผู้เข้าแข่งขันเข้ารอบต่อไปคือ ณัฐ บิ๊ก, มะลิเต๋าสมชาย เข็มกลัด และ สมจิตร จงจอหอ ที่ผ่านเข้ารอบด้วยความฉิวเฉียด       มาขอเปิดศึกท้าดวลกับ กับเงือกสาว  อายศรสวรรค์ ภู่วิจิตร และฉลาม เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ ที่ดีกรีระดับประเทศและอาเซียนกันทั้งคู่ในรอบสุดท้าย­ 

ด้าน  ณัฐ ศักดาทร เผยว่า “ปกติได้แต่ว่ายน้ำทั่วไป พอรายการติดต่อมา ผมเลยแอบไปเทรนกับนักกีฬาว่ายน้ำมานิดหน่อยครับ(ยิ้ม) แต่ก็ภูมิใจนะครับวันนี้ได้มาแข่งกับนักกีฬาทีมชาติครับ(หัวเราะ)                                     “บิ๊ก ทองภูมิ” เสริม “เพื่อความเบิกบานของท่านผู้ชมและได้ทำบุญร่วมกัน ผมลุยเต็มที่ใส่สุดครับ วันนี้สนุกมากและเหนื่อยมาก ลงน้ำตั้งแต่เช้าจนตะวันตกดินเลยทีเดียว (หัวเราะ)

           ทาง มะลิ โคทส์ บอกว่า  “สนุกมาก ส่วนตัวมะลิไม่ได้ว่ายน้ำมานานมากแล้ว แต่วันนี้พอได้ลงแข่ง นึกกับตัวเองว่า เฮ้ยตัวเราก็ทำได้นี่ นึกว่าแข่งจริงจะทำไม่ได้  เหมือนก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเล็ก ๆ เหมือนกันค่ะ และได้มาร่วมทีมกับ น้อง  ดาร์ลิ่ง ที่เป็นนักแข่งไตรกีฬาที่ฟิตมาก ๆ ” ทาง  ดาร์ลิ่ง อารดา เสริมว่า “สนุกมากๆ ชอบกิจกรรมตอนเล่นเกมคัดตัว ได้ทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำ ว่ายน้ำไปกับห่วงยางพิซซ่า ห่วงยางยูนิคอร์น เหมือนเราได้กลับไปตอนเล่นน้ำตอนเด็กๆ” (ยิ้ม)

                ด้าน “ฉลามเอส – ศุภ สง่าวรวงศ์” เผยว่า “รู้สึกสนุกดีครับ ปกติแข่งกีฬาว่ายน้ำจะเครียดตลอดเวลา                                  แต่ได้มาแข่งกับพี่ ๆ รู้สึกผ่อนคลายและแปลกใหม่สนุกดีครับ ผมไม่เคยแข่งกับพี่ อายศรสวรรค์ คนละรุ่นเลยครับ                       มารู้จักพี่เค้าตอนที่เริ่มติดทีมชาติ รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับและเป็นเกียรติได้มาร่วมทีมกับนักว่ายน้ำระดับตำนาน ฝั่งทีมดารา พี่ ณัฐ ศักดาทร และพี่ มะลิ โคทส์ เก่งมากครับว่ายเร็วมาก” ทาง  อายศรสวรรค์ ภู่วิจิตร เสริมว่า “สนุกมากนะคะ ไม่ได้แข่งขันแบบนี้มานานแล้ว ตอนแรกคิดว่าทีมดาราจะ ไม่เท่าไหร่ แต่เอาจริงเก่งกันมากๆ โดยเฉพาะ น้อง  ดาร์ลิ่ง อารดา และ น้อง มะลิ โคทส์ ว่ายดีมากๆ แต่ด้วยร่างกายบวกกับอายุทำให้ต้องดีเลย์ร่างกายตัวเองนานหน่อย และที่สำคัญวันนี้ได้ร่วมทีมกับ น้อง เอส – ศุภ สง่าวรวงศ์ ฟินมากๆค่ะ(หัวเราะปกติก็ติดตามผลงานของน้องอยู่แล้ว เป็นนักว่ายน้ำที่มีความสามารถมาก ทั้งทำงานวงการบันเทิง แข่งกีฬาด้วย และจะไปแข่งกีฬาซีเกมส์ด้วย แบ่งเวลาจัดสรรได้ดีมาก แต่แอบชอบน้อง ณัฐ ศักดาทร เป็นดาราที่ดูแลตัวเองดีมากเคยอยู่ฟิตเนสเดียวกัน น้องมีความมุ่งมั่นมาก  มีความตั้งใจสูง”

โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ “คุณครูพายุ ณัฐศักดิ์ ท้าวอุดม” อดีตนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอน โครงการสอนว่ายน้ำเพื่อเด็กด้อยโอกาส สามารถติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และทีมนักกีฬาทีมชาติ  ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ในวันอาทิตย์ พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ