เวลา 13.25 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ตอน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ (Ultimate Note EP.5)” : คู่หูคู่กัดอย่าง เฮยเหยี่ยนจิ้ง และ เซี่ยอวี่เฉิน แตกแถวจากกลุ่มสำรวจ หลงเข้ามาไปในบริเวณถ้ำเห็ดยักษ์ ไร้ซึ่งทางออกแต่ทั้งสองดูเหมือนจะกลัวไม่เป็น ด้านคู่หล่อสวย อู๋เสีย และ อาหนิง หลังพากันหนีตาย ราชาด้วงศพ มาได้ พวกเขากลับติดอยู่ในเมืองปีศาจ และต้องหาทางออกให้ทันก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

 

เวลา 14.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโน แม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนระห่ำพันธ์เกมเมอร์ (Fabricated City)” : เรื่องราวของ ควอนยู เป็นหนุ่มตกงานติดเกมส์ออนไลน์ เขาเป็นเกมเมอร์ที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง แต่เมื่อเขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ตัวเขาเองต้องพยายามสืบหาความจริง ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการบงการในครั้งนี้ โดยเขาใช้ความอัจฉริยะในการเล่มเกมของเขาไล่ล่าและหนีตายได้อย่างยอดเยี่ยมการสืบหาความจริงไม่หยุดอยู่แค่ไหนเกมและมันกดปุ่มเพื่อหยุดเล่นไม่ได้

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ยอดคนสมองเพชร ปี ตอนที่ 11 (MacGyver Season 4 EP.11) : เร่งมือทุกฝีก้าว เมื่อ ลูคัส ต้องแข่งกับเวลา เพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตจากอาคารที่ถล่มในภารกิจที่ประเทศเยอรมนี เขาค้นพบภัยคุกคามด้านความปลอดภัยใหม่ นั้นคือระเบิดที่ยังไม่ระเบิด จากสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ซ่อนอยู่ใต้ซากปรักหักพัง