เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “5 พยัคฆ์ ฟัดหยุดโลก (House of Fury)” : เรื่องราวของคลินิกแผนจีน โดยมี หยูว ซุย โบ เป็นฐานบัญชาการของเหล่าสายลับ ไม่มีใครเชื่อและรู้เรื่องตำนานแห่ง “House of Fury” ทุกคนว่เขาเป็นเพียงปรมาจารย์ศาสตร์การสะกดจุด หรือพ่อหม้ายลูกสอง ได้แก่ นิกกี้ และ นาตาลี ทั้งสองได้รับการฝึกวิทยายุทธจากพ่อ และต่างพากันสงสัยในภารกิจลับของพ่อตลอดมา คำพูดโม้ต่าง ๆ นานาของพ่อ ทำให้พวกลูก ๆ พยายามตีตัวออกห่างจนเกิดเป็นปัญหาครอบครัว

 

เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (Jurassic World: Fallen Kingdom)” : หลังสวนสนุกสุดหรู “จูราสสิค เวิลด์” ล่มสลายไปในภาคก่อน เกาะ อิสลา นูบลาร์ ได้มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อเกิดกระประทุครั้งใหญ่ของภูเขาไฟ ทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะต้องสูญพันธ์ โอเว่น และ แคลร์” ถูกขอให้ไปช่วยเหลือนำพาไดโนเสาร์ออกมา แต่หารู้ไม่พวกเขากำลังถูกหลอก เพื่อผลลัพธ์ที่จะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี ตอนที่ 13 (Chicago Fire Season 9 EP.13) : ทางสถานีดับเพลิงได้รับโทรศัพท์ปริศนา จากเสียงลึกลับที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาไม่รู้จะเริ่มต้นจากจุดไหน วอเล็ซ อาสาพาทีมสืบสวนเข้าช่วยเหลือ แกะรอยปลายสายก่อนที่จะไม่ทันเวลา แต่กำลังคนมีไม่มากพอ เพราะเกิดเหตุฉุกเฉินทั่วเขต