กรุงเทพฯ ประเทศไทย 21 มิถุนายน 2565  – การ์เดี้ยน แบรนด์สุขภาพและความงามอันดับ 1 จากประเทศสิงคโปร์ จับมือคุณแม่ยังสาว นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ พรีเซนเตอร์ของการ์เดี้ยนประเทศไทย ที่ครั้งนี้ขนครอบครัวอารมณ์ดีมาเผยผิวแลดูสุขภาพดีกันทั้งบ้าน ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ Guardian Thailand นอกจากนี้ยังได้พิธีกรตัวแม่ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร มาร่วมเสริมทัพสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกคน พร้อมมหากาพย์โปรโมชัน ลดแลกแจกแถม ให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาสุดคุ้ม ภายในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของนุ้ย-สุจิรา คุณแม่ยังสาว ที่มาโชว์อาบน้ำอวดผิวสวย พร้อมคุณพ่อปอนด์ น้องรดา และน้องรพี ที่ขนความแสบซนมาแจกแบบไม่ยั้ง

  

แม่นุ้ยยังได้เผยถึงความประทับใจที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์กันทั้งครอบครัว โดยเริ่มต้นจากการเป็นแฟนตัวยงของการ์เดี้ยนที่ต้องซื้อกลับประเทศไทยทุกครั้งที่ไปเยือนสิงคโปร์ มาสู่การเป็นตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่สวยได้แม้มีเวลาในการดูแลตัวเองน้อย และอยากบอกต่อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพที่นุ้ยและครอบครัวเลือกใช้ ในราคาจับต้องได้ ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลองสัมผัส

นอกจากนั้นแม่นุ้ยยังได้เผยถึงเคล็ดลับผิวยิ้มได้ทั้งครอบครัว เริ่มจากขั้นตอนแรกของการดูแลตัวเองอย่างการอาบน้ำ ซึ่งคุณแม่ยุคใหม่ อย่าง นุ้ย-สุจิรา เน้นการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของทุกคนในครอบครัวที่สามารถมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้อง และอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง ปราศจากสารเคมีที่อันตราย พร้อมมอบกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ ให้เวลาอาบน้ำเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข และการพักผ่อนของครอบครัวง่ายๆ ภายในบ้าน พร้อมเผยความประทับใจในผลิตภัณฑ์อาบน้ำสูตรใหม่ไฮยา 500ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Hydra500ช่วยกักเก็บและสร้างความยืดหยุ่นให้ผิวได้ 500Xมั่นใจว่าทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวด้วยค่า pH Balance และ 0% ปราศจากพาราเบน พร้อมผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ทำให้ผิวนุ้ยและครอบครัวนุ่มชุ่มชื้นทุกครั้งที่อาบ

ส่งท้ายความสุขให้ผู้บริโภค การ์เดี้ยนประเทศไทยขนทัพโปรโมชันลดราคาพิเศษให้ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นขวดหัวปั๊ม 250 มิลลิลิตร ทั้ง 4 กลิ่นหอมจากธรรมชาติ ลดราคาเหลือเพียง 39 บาท และสำหรับครีมอาบน้ำเด็กที่ใช้ได้ทั้งสระผมและทำความสะอาดร่างกายพร้อมกลิ่นหอมผลไม้เพิ่มความสนุกในการอาบน้ำ ขนาด 750 มิลลิลิตร ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 79 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 มิถุนายน 2565 โดยจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven ใกล้บ้าน, ALL ONLINE และ บริการเซเว่น เดลิเวอรี รวมไปถึงร้านออนไลน์ของแบรนด์เท่านั้น ทางเว็บไซต์ guardian.co.th และร้านการ์เดี้ยนใน LazMall www.lazada.co.th/shop/guardian-health-beauty นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในทัพโปรโมชันที่การ์เดี้ยนตั้งใจมอบให้คนไทยเท่านั้น หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ โปรโมชันโดน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ได้ที่ https://www.facebook.com/guardianTHofficial

#GuardianThailand #ผิวยิ้มได้ใช้การ์เดี้ยน #นุ้ยเลือกการ์เดี้ยน #ครีมอาบน้ำไฮยา500X

####

 

[1] อ้างอิงกรดไฮยาลูรอนิก (Hydrating Hyaluronic Acid) ช่วยกักเก็บและสร้างความยืดหยุ่นให้ผิวได้ 500X พร้อมด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของการ์เดี้ยนชื่อว่า HydraActive ที่สร้างความชุ่มชื้นอย่างแตกต่างจนรู้สึกได้หลังอาบ ว่าผิวไม่แห้งตึง แต่กลับนุ่ม ชุ่มชื้น เพราะไม่ทำลายน้ำมันธรรมชาติของผิวหนัง

 

 

 

เกี่ยวกับ บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด

บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด หรือ ALL Guardian Co., Ltd. ดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงามภายใต้เครื่องหมายการค้า Guardian ในประเทศไทย ซึ่ง Guardian เป็นแบรนด์ร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของประเทศสิงคโปร์ และครอบคลุมทุกๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีต้นกำเนิดมาจากร้านยา ที่ได้รับความเชื่อมั่นมากกว่า 50 ปี

ปัจจุบันบริษัทฯ เลือกนำเข้าสินค้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า Guardian และแบรนด์อื่นๆ เช่น Derma365, Happy Mask, Kusabana, Botaneco Garden, Kundal ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพยอดนิยมในเอเชีย มีคุณภาพสูง ในราคาคุ้มค่า ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ALL ONLINE และ 7 Delivery รวมทั้งเว็บไซต์ www.guardian.co.th ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายสินค้าด้านสุขภาพและความงาม กว่า 1,500 แบรนด์ มีสินค้ากว่า 11,000 รายการ