เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดอะ มิวล์ (The Mule)” : จากเรื่องจริงของ เอิร์ล สโตน ชายชาวไร่วัย 90 ปี เขาเคยเป็นทหารผ่านศึกในสงครามโลกครั้งที่สอง ภายหลังได้ผันตัวมาเป็นคนขับรถรับส่งของ แต่เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเขาถูกจับได้โดยตำรวจของสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ขนส่งโคเคนมูลค่า ล้านเหรียญของแก๊งค้ายาเสพติดเม็กซิกัน

 

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธินปี 12 ตอนที่ 4 (NCIS: Los Angeles Season 12 Ep.4) : ศพทีมหน่วยสำรองของกองทัพเรือที่ถูกสังหาร ได้ถูกโจรค้นพบท่ามกลางการโจรกรรม และหน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธินต้องทำงานร่วมกับหัวขโมยเพื่อค้นหาฆาตกรที่ร้ายกว่า เคนซี่ และ ดีค ทั้งสองมีความรู้สึกที่ตรงกัน และพร้อมสานต่อเรื่องราวหัวใจด้วยกันทั้งคู่

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ผีแอดเพื่อน (Friend Request) : เรื่องราวของ แมรี่ ได้อัดวีดีโอตัวเองลงโซเชียลมีเดีย ก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตาย แมรี่ ได้ส่งคำขอเป็นเพื่อนมาหา ลอว์ร่า เพื่อนในมหาลัยที่เรียนชั้นเดียวกัน เมื่อ ลอว์ร่า รับคำขอ แมรี่ เป็นเพื่อนแล้ว เธอพบวีดีโอการฆ่าตัวตายของ แมรี่ โพสต์ในหน้าโฮมเพจของเธอ เธอพยายามลบเท่าไหร่ก็ลบไม่ได้ จากนั้นไม่นาน ลอว์ร่า และเพื่อน ๆ ของเธอก็ได้พบว่า พวกเธอกำลังถูกปีศาจร้ายตามคุกคามชีวิต