เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รักเราห่าง (เเค่) ดาวอังคาร (The Space Between Us)” : เรื่องราวของ การ์ดเนอร์ เอลเลียต” เด็กชายวัย 16 ปี ที่เติบโตบนดาวอังคาร แต่ดันไปตกหลุมรักหญิงสาวที่อาศัยอยู่บนโลก โดยเขาได้ติดต่อกับเธออยู่สม่ำเสมอ จนทำให้เขาตัดสินเริ่มเดินทางครั้งสำคัญในชีวิตเพื่อออกเดินทางมาหาเธอจากนอกโลก

 

เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต (Collateral)” : เรื่องราวของ แม็กซ์” คนขับรถแท็กซี่มีมารยาท เขาทำอาชีพนี้มานานกว่าสิบสองปี นิสัยดี และให้เกียรติลูกค้า คืนหนึ่ง แม็กซ์” ได้รับลูกค้านามว่า วินเซนต์” โดยเหมาวิ่งยาวรอบเมืองและแวะตามจุดต่าง ๆ ตามที่เขาสั่ง แม็กซ์ เริ่มสั่งเกตุได้ในภายหลังว่าเขาคือนักฆ่าตามใบสั่ง มีฝีมือ และไม่ลังเลที่จะจบภารกิจ

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนที่ 3 (The Last Ship Season EP.3) : ในขณะที่ประเทศต่าง ๆ ถูกไวรัสยึดครองอย่างรวดเร็ว แชนด์เลอร์ พยายามใช้การเจรจาต่อรองเพื่อรวมสองประเทศที่เป็นศัตรูเข้าด้วยกัน และแผนการสำคัญที่วางหมากไว้ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาได้ต่อสู้กับศัตรูเพียงหนึ่งเดียว