เวลา 10.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนแรก (The Flash Season 7 EP.1)” : เมื่อการทดลองเพื่อกอบกู้ความเร็วของ แบร์รี่ ที่ย้อนกลับมายังแนชเวลส์ เพื่อค้นหาวิธีที่จะกอบกู้พลังเดอะแฟลช กลับสร้างแผนการร้ายที่แสนอันตรายขึ้นมา และ ไอริส ได้สร้างมิติกระจกที่ความเร็วก็ไม่อาจทะลุผ่านได้

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog)” : เรื่องราวของเม่นที่ว่องไวที่สุดในโลก เมื่อเขามาเยือนบ้านใหม่บนโลก โซนิค และเพื่อนรักคนใหม่ของเขาอย่าง ทอม ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากอัจฉริยะผู้ชั่วร้าย ดร.โรบ็อทนิก และแผนการที่หวังจะครองโลกของเขา

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ห่าล้างโลก (Doomsday) : เรื่องราวที่โลกถูกไวรัสร้าย รีปเปอร์ คร่าชีวิตประชากรจำนวนมาก ทำให้มีการสร้างกำแพงขนาดใหญ่เพื่อกั้นการแพร่กระจายของเชื้อโรคและป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้อหลบหนีออกมา ท่ามกลางความสิ้นหวังรัฐบาลอังกฤษได้อพยพผู้รอดชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะทำได้สู่พื้นที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อ 25 ปีต่อมากำแพงยังคงตั้งตระหง่านอยู่เช่นเดิมหากแต่เรื่องราวของเหล่าผู้เคราะห์ร้ายทั้งหลายต่างถูกลืมเลือน และไวรัสได้กลับมาระบาดอีกครั้ง