เวลา 14.05 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี ตอนที่ 2 (You Are My Hero Season 1 EP.2)” : หลังได้รับการช่วยเหลือ หมีข่า ก็ได้พักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล และต้องฝึกต่อในค่าย เธอได้พบกับ สิงเค่อเหล่ย เจ้าหน้าที่หน่วย SWAT ที่เคยช่วยเธอออกมาจากกับถูกจับเป็นตัวประกัน ทั้งสองได้เริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าสมรภูมินรก (Saving Private Ryan)” : สงครามโลกครั้งที่สอง หลังการบุกหาดโอมาฮ่า กองทัพอเมริกันประสบความสูญเสียเป็นอย่างมาก ร้อยเอกจอห์น มิลเลอร์ ผู้นำกองทหารกองหนึ่ง ได้รับภารกิจด่วนขณะกำลังยกพลขึ้นบก ว่าให้ช่วยเหลือ พลทหารเจมส์ ไรอัน” ให้นำตัวเขาออกจากสงคราม และกลับคืนสู่บ้านอย่างปลอดภัย เพราะ ไรอัน คือทายาทคนสุดท้ายของตระกูล

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เพื่อนหาย อย่าหา (A Simple Favor) : เรื่องราวของ สเตฟานี่ คุณแม่สายบล็อกเกอร์ที่ต้องไปค้นหาความจริงอันเร้นลับ เมื่อเพื่อนสาวคสนิททรงเสน่ห์ เอมิลี่ ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่ทราบสาเหตุและที่มาที่ไปชีวิตของเธอก็เริ่มเจอกับเหตุการณ์หักมุมขึ้นเรื่อย ๆ