ถือว่าเป็นตัวแทนเมีย 2018 ที่ควรยกเป็นแบบอย่างเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เพราะล่าสุด มดดำ – คชาภา, ดาด้า-วรินดา และ น็อต – วรฤทธิ์ 3 พิธีกรสุดแซ่บแห่ง รายการแฉ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 ทางช่อง GMM25 ก็ได้ชวนเธอมาเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตคู่ของเธอที่ถึงขั้นจ้างนักสืบจับกิ๊กที่มายุ่งกับสามี เป๊ก สัญชัย หมดไปหลายแสน แต่ก็ไม่ได้ผลจนต้องสืบเอง

โดย ธัญญ่า เปิดเผยว่า “เมื่อก่อนพอเจอก็ลงมือกระโดดถีบเลย แต่ข้อดีคือเป็นคนที่โกรธแล้วหายง่าย โดยวิธีที่สามีมาง้อคือการซื้อรถจากัวร์ให้จนกระทั่งให้เงิน ทำให้อารมณ์ดีขึ้นและไม่โกรธ  แต่จนถึงปัจจุบันอายุมากขึ้น ทุกอย่างมันเลยทำให้รู้สึกปล่อยวาง ไม่ตามไม่สืบ แต่สามีก็ไม่เปลี่ยนยังเจ้าชู้เหมือนเดิม  ซึ่งยอมรับว่าทุกวันนี้ไม่ได้นอนห้องเดียวกันกับสามี เพราะต้องนอนกับลูกสาวน้องลียา ซึ่งน้องลียาจะเป็นเด็กที่ไม่ชอบการออกงาน ไม่ชอบกล้อง อย่างมีบางรายการไปถ่ายทำที่บ้าน น้องลียาจะเขียนติดหน้าประตูว่า “อย่าเข้ามาถ่ายที่ห้องนี้เลย” เพราะน้องมีโลกส่วนตัวสูง ขนาดถึงขั้นที่มีงานโฆษณาติดต่อมาให้คู่กับลูก ธัญญ่าก็ต้องยอมปฏิเสธไปมูลค่าหลายล้านบาทและฝากทิ้งท้ายถึงภรรยาทุกคนว่า วิธีการที่ทำให้เรามีความสุข คือการที่เราโตขึ้น และรู้จักปล่อยวาง นิสัยของคนมันเปลี่ยนยาก”

 สามารถติดตามชมเรื่องราวย้อนหลังแบบเต็มๆ ของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ได้ในรายการแฉ วันพฤหัสบดี ที่ 13 กันยายน 2561 ทางแฟนเพจ GMM25Thailandและยูทูป GMM25Thailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ