เวลา 14.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by Mononmax)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จักรกลอัจฉริยะ (A.I. Artificial Intelligence)” : เรื่องราวของการพัฒนาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเพื่อให้มนุษย์ทุกคนสะดวกสบาย โดยการสร้างสิ่งมีชีวิตเทียมให้เกิดความรู้สึก มีแขน ขา และมีปฏิกิริยาเหมือนกับมนุษย์ เดวิด คือหุ่นยนต์ตัวแรกที่ถูกติดตั้งโปรแกรมมาให้มีความรัก และเรียนรู้ไปสู่จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของโลก 

 

เวลา 21.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สวยเพชฌฆาต (Aeon Flux)” : เกี่ยวกับเหตุการณ์ในโลกอนาคตอีก 400 ปีข้างหน้า เมื่อประชากรโลกถูกทำลายล้างจนเกือบหมดด้วยโรคร้าย เหลือแต่คนในเมืองเบรคน่ ซึ่งปกครองโดยคณะนักวิทยาศาสตร์ อิออน ฟลัคซ์ เธอคือสุดยอดมือสังหารของกลุ่มกบฏใต้ดิน โมนิกัน ซึ่งได้ถูกส่งตัวไปสังหารผู้นำในคณะรัฐบาล แต่เธอกลับได้ค้นพบความลับที่พลิกโฉมหน้าโลกใบนี้ไปอย่างคาดไม่ถึง

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง แมกนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 14  (Magnum P.I. Season 4 EP.14)” :  เจ้าหน้าที่ประกันตัวจ้าง แม็กนั่มและฮิกกินส์ เพื่อติดตามหาผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้รับพันธบัตรมูลค่า 250,000 ดอลลาร์ของเธอ ที.ซี. และคัตสึโมโตะ ร่วมมือกันออกตามหาแม่ของ เคด ที่ถูกจับไปปล่อยไว้ในป่าดงดิบ