เวลา 14.55 น.

โปรแกรม  “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “รักเราห่าง (เเค่) ดาวอังคาร (The Space Between Us)” : เรื่องราวของ การ์ดเนอร์ เอลเลียต” เด็กชายวัย 16 ปี ที่เติบโตบนดาวอังคาร แต่ดันไปตกหลุมรักหญิงสาวที่อาศัยอยู่บนโลก โดยเขาได้ติดต่อกับเธออยู่สม่ำเสมอ จนทำให้เขาตัดสินเริ่มเดินทางครั้งสำคัญในชีวิตเพื่อออกเดินทางมาหาเธอจากนอกโลก

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บัมเบิ้ลบี (Bumblebee)” : ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1987 หุ่นต่างดาว บัมเบิ้ลบี ค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ ชาร์ลี สาวที่กำลังจะมีอายุครบสิบแปดปี เป็นผู้ค้นพบในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนักและในไม่ช้า เธอก็รู้ว่า บัมเบิ้ล บีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี ตอนที่  (Alex Raider Season 1 EP.6)” : ทอม ตกอยู่ในเงื่อนงำของการสมรู้ร่วมคิดที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรม เอียน ไรเดอร์ แต่ อเล็กซ์และไคร่า พบหลักฐานของแผนลับของ ดร.กรีฟ ผู้ที่ตีหน้าใสซื่อคอยสนับสนุนหน่วยข่าวกรองมาโดยตลอด