หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง “ไม่รู้ไม่ผิด” ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด จินตหรา พูนลาภ ศิลปินหมอลำแถวหน้าก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว ซึ่งเรื่องราวของเอ็มวีก็มาพร้อมเรื่องราวของความรักสามเศร้า ที่จบลงด้วยความเจ็บปวดอย่างที่หลายคนคาดคิด

เอ็มวีเพลง “ไม่รู้ไม่ผิด” นั้น มาพร้อมเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้พบชายในฝัน โดยบังเอิญและมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งจนตั้งครรภ์ แต่ตอนจบผู้ชายคนดังกล่าวกับทิ้งเธอไป และปล่อยให้เธอพูดขอบคุณแขกในพิธีแต่งงานตัวเองพร้อมน้ำตา

ด้วยความที่เอ็มวีนี้มาพร้อมเรื่องราวที่พูดถึงเจ้าบ่าวที่หนีงานแต่ง และเจ้าสาวที่กำลังตั้งครรภ์ ทำให้แฟนเพลงของ จินตหรา หลายคนมองว่ามิวสิควิดีโอเพลงนี้มีความคล้ายคลึงอย่างมาก กับเรื่องราวงานเเต่งงานสุดดราม่าที่เกิดขึ้นจริงเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ชื่นชอบเรื่องราวที่ทำออกมาด้วย

นอกจากคอมเมนต์แล้ว ผลงานเพลง “ไม่รู้ไม่ผิด” ก็เป็นอีกซิงเกิลของ จินตหรา พูนลาภ ที่ได้รับความความนิยมจนทำให้ตัวเพลงเองมียอดวิวผ่านหลักล้านภายในเวลาไม่กี่วันเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Youtube : Jintara Channel Official

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

CAT9