ดราม่าโดนใจ แอ็คชั่นไปกับฉากเด็ดหนังดี มีวลีน่าจดจำ ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 โดยสองพิธีกรกูรูภาษาและภาพยนตร์ คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ เตรียมพาแฟนหนังแฟนภาษาอังกฤษ ไปเพิ่มความรู้จากสองหนังดีบทเข้มถึงใจไม่ดูไม่ได้

โดยในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง แบล็กดราฟ 2 (Backdraft 2) : ลุ้นบีบขั้วหัวใจไปกับหนังดังผจญเพลิง กับเรื่องราวของนักสืบดับเพลิงแห่งชิคาโก ที่ค้นพบว่าเหตุการณ์เพลิงไหม้คือการอำพรางคดี โดยมีการลอบวางเพลิงเป็นฉากบังหน้า สองพิธีกร คริส-เต้ เลยขอไปช่วยแปลศัพท์สดุดีผู้กล้า ผ่านภาพยนตร์ดราม่าสุดตราตรึง

และในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง ยึดด่วน วันสิ้นโลก (Snowpiercer) : หนึ่งในผลงานผู้กำกับฯ เอเชียเจ้าของรางวัลออสการ์ บง จุนโฮ ที่หยิบสัญชาติญาณดิบ มาเล่นกับจิตใจและการแบ่งชนชั้นของมนุษย์ สองพิธีกร คริส-เต้ จึงต้องเลือกข้างว่าจะอยู่ฝ่ายไหน แต่ถึงอย่างไรทั้งสองก็ขอแปลศัพท์ แกะประโยคเคียงข้างกับ คริส อีแวนส์ ที่สลัดชุดกัปตันอเมริกา หันหน้ามานำขบวนปฏิวัติในรถไฟคันสุดท้ายของโลก เกิดเป็นฉากเด็ดวลีโดน พร้อมประโยคที่คอหนังคอภาษาไม่ควรพลาด ติดตามความรู้มาคู่กับความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO Entertain https://www.facebook.com/MonoEntertain

#Mono29 #Movielanguage #ซีนเด็ดภาษาหนัง #Backdraft2 #Snowpiercer

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ